Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Chelsea còn dính tổn thất lớn trong trận hòa West Ham




Trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã bị bị thương và nên rời sân ở giữa hiệp 2 trong trận đấu chiếm hữu West Ham đêm qua.

Khác có năm ngoái, năm nay Antonio Rudiger đã được Maurizio Sarri trọng dụng. Ngôi sao người Đức mang tên trong đội hình phát xuất hầu hết các trận của Chelsea nhắc từ đầu mùa.
dai ly w88



tuy thế, trong trận hòa ko bàn thắng trên sân Upton Park đêm qua, Rudiger đã dính bị thương và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Gary Cahill, cầu thủ trước ấy đã đánh tiếng muốn ra đi vào phiên chợ tháng Giêng đến.
empire777

chấn thương của Rudiger khiến NHM Chelsea rất lo lắng bởi The Blues chuẩn bị sở hữu 2 trận đấu liên tiếp mang Liverpool ở League Cup và Premier League vòng 7.


Sau trận đấu, HLV Sarri xác nhận chấn thương của Rudiger ko quá nghiêm trọng và cựu sao Roma chỉ buộc phải nghỉ ngơi khoảng 3 hoặc 4 ngày để sẵn sàng trở lại.


Phát biểu trên The Sun, Sarri nói: "Cậu đó ko gặp vấn đề nghiêm trọng. Tôi nghĩ rằng cậu đó chỉ buộc phải nghỉ ngơi 3 hoặc 4 ngày và hy vọng sẽ ko nhiều chủng loại hơn".
ty le ca cuoc

Như vậy, đầy đủ chắc chắn ngôi sao 25 tuổi người Đức sẽ ko kịp trở lại trong trận đấu có Liverpool tại League Cup sau đây 2 ngày. đấy cũng là cơ hội cho Cahill ghi điểm trong mắt Sarri.


Trận hòa trước West Ham đã chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của The Blues, đồng thời để Liverpool vươn lên dẫn đầu BXH. cho nên , cuộc đọ sức giữa họ trên sân Stamford Bridge vào cuối tuần sẽ rất đáng chờ đợi.
Đá gà trực tuyến Web Developer