Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Khá sốc Man City muốn dùng Kane thay vị trí Aguero



Cho dù Sergio Aguero vẫn còn hợp đồng đến năm 2020 nhưng Man City đã lên kế hoạch sắm người thay thế tiền đạo này.

http://tylemacao.com/truc-tiep-bong-da/

Trong những năm gần đây , Sergio Aguero nhiều lần công khai ý định chia tay Man City sau khi hết hợp đồng vào năm 2020. Tiền đạo 30 tuổi này muốn trở lại Argentina thi đấu cho Independiente trước lúc treo giày.




Được biết, phía Man City cũng ko có ý định níu kéo Aguero nhằm “tri ân” tiền đạo này. Tính tới thời điểm hiện tại, Aguero chính là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội chủ sân Etihad với 204 bàn thắng.

https://w88atm.com/khuyen-mai-nha-cai-w88/
Thay vì cố gắng thuyết phục Aguero ký hợp đồng mới, Man City bắt đầu sắm kiếm người thay thế. Theo tờ Metro, The Citizens từng theo đuổi Kylian Mbappe vào năm ngoái nhưng ko thành công.


Cũng nguồn tin này cho biết Pep Guardiola chỉ xem Gabriel Jesus giống như tiền đạo lùi. Ông vẫn buộc phải thêm một trung phong có khả năng săn bàn đẳng cấp cao như Aguero cho mục tiêu dài hạn của đội bóng.

Ưu tiên bậc nhất của Guardiola lúc này là Harry Kane. Tuy mà , giá tiền chuyển nhượng có thể lên đến 200 triệu bảng của tiền đạo người Anh sẽ khiến khó đội chủ sân Etihad.
http://www.choi79.com/xemthethao/

Man City với lợi thế lúc Tottenham xây dựng sân vận động mới và sẽ nên rất nhiều tiền trong năm tới. Ở mùa hè gần đây , đội bóng áo trắng không tậu bất cứ tân binh nào vì tài chính với hạn.
Đá gà trực tuyến Web Developer