Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Chính thức đội bóng Chelsea trói chân thành công trụ cột



Ban lãnh đạo Chelsea đã thuyết phục thành công hậu vệ Marcos Alonso gia hạn hợp đồng them 5 năm.
w88 di dong

Marcos Alonso thi đấu vô cùng hay đề cập từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2016. Mùa giải năm nay, hậu vệ người Tây Ban Nha ghi một bàn thắng, góp 4 đường kiến tạo sau 11 trận ra sân trên toàn bộ đấu trường cho đội chủ sân Stamford Bridge.
tructiepbongda
Màn trình diễn có lí của cầu thủ sinh năm 1990 giúp anh lọt vào mắt xanh của 1 số đội bóng béo ở châu Âu. vì vậy , ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định gia hạn hợp đồng để trói chân hậu vệ này.

Theo thông báo mới nhất, The Blues đã thuyết phục thành công Marcos Alonso gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Cụ thể, cựu cầu thủ Real Madrid sẽ ở lại sân Stamford Bridge tới năm 2023.

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng mang Chelsea, Marcos Alonso cho biết: “Tôi rất hạnh phúc lúc được ở lại đây lâu hơn nữa và tiếp tục chơi bóng cho một trong các câu lạc bộ tuyệt vời nhất thế giới. Tôi đã trải qua hai mùa giải tương đối tốt và muốn khiến cho được tầm thường điều hơn nữa”.
soi keo
Về phía câu lạc bộ Chelsea, Giám đốc Marina Granovskaia cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi thuyết phục thành công Marcos Alonso gia hạn hợp đồng. Trong 2 mùa giải qua, cậu đó đã phát triển nhanh chóng vươn lên là trụ cột quan trọng của đội bóng. Tài năng cộng có thái độ làm cho việc hợp lý đã giúp Marcos Alonso biến thành nhà vô địch Premier League và được gọi lên tuyển Tây Ban Nha”.
Đá gà trực tuyến Web Developer