Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Soi kèo Tottenham - Man City, 03h00 ngày 30/10





Mùa trước, Tottenham thảm bại cả 2 trận trước Man City. Tuy nhiên, câu chuyện mang thể khác đi tại Wembley đêm nay, khi đội bóng áo trắng thực dụng hơn tập thể.

w88 affiliate
LỰC LƯỢNG



TOTTENHAM: Danny Rose và Jan Vertonghen vắng mặt vì chấn thương. Dele Alli có thể trở lại.


MAN CITY: Ilkay Gundogan, Danilo vắng mặt vì chấn thương. Kyle Walker chiếm hữu thể trở lại.


ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- Tottenham đã thua 10 trong 15 trận gần nhất gặp Man City ở Premier League.

tructiepbongda
- Tottenham đang với thành tích tốt nhất từng với sau 9 vòng đấu ở Premier League (giành 21 trên 27 điểm tối đa).


- Man City đang có mạch 15 trận bất bại liên tiếp ở Premier League (thắng 12, hòa 3).




3in1bet
Tottenham ko chịu áp lực giành những danh hiệu bự , phải HLV Mauricio Pochettino hiếm lúc nhập cuộc một cách tiêu cực trong các trận đấu to ở Premier League. đề cập bí quyết khác, họ luôn cố gắng giữ “bản sắc” và lối đá pressing sở hữu cường độ cao.


bí quyết đá ấy giúp Tottenham gây khó chịu cho ko ít đội bóng to, nhưng ngược lại, cũng biến họ thành “mồi ngon” cho những kẻ mạnh hơn. Cụ thể là Man City. Ở mùa thứ 1Pep Guardiola đến Etihad, Man City chưa hình thành và gặp cạnh tranh trước Tottenham.


Tuy nhiên, tới mùa giải trước, The Citizens đã hóa giải Tottenham siêu dễ dàng. Họ thắng cả 2 lượt đấu ở Premier League, ghi được tới 7 bàn thắng trong khi chỉ thủng lưới 2 lần.


Vấn đề nằm ở chỗ Tottenham luôn tự tin dâng cao và lúc “sập bẫy” của Pep Guardiola, họ toàn diện ko còn cách lật ngược thế cờ. Đối đầu có đội bóng mạnh và gắn kết như City ngày nay , các đội bóng chiếu dưới dường như chỉ có phương án duy nhất là “đổ bê tông”.


Mùa này, HLV Mauricio Pochettino đã bắt đầu vươn lên là cực kỳ thực dụng vì lực lượng quá mỏng của Tottenham. không có tân binh và mất một số trụ cột vì bị thương khiến cho HLV người Argentina cần “chơi lầy” và tìm mọi cách giành điểm số tối đa theo nguyên tắc đơn thuần nhất.


Tính tới vòng 9, Tottenham chính là đội trong top đầu ghi được ít bàn thắng nhất (16 bàn). Tiền đạo chủ lực của họ, Harry Kane cũng chỉ sở hữu 5 bàn thắng và tịt ngòi tới 4 trận. Trong rộng rãi trận, Kane phải chơi lùi sâu như tiền vệ để hỗ trợ đội bóng phòng ngự cũng như lên bóng. Và mỗi khi mang được lợi thế dẫn trước, Tottenham lập tức thu mình phòng ngự, bảo vệ thành quả.


phép tắc đá này không đẹp mắt, nhưng rất hữu dụng có đội bóng chiếm hữu lực lượng mỏng như Tottenham. Nó giúp họ duy trì được khả năng chiến đấu trên cả 2 đấu trường chính. giả dụ HLV Mauricio Pochettino tiếp tục thực dụng trong trận đấu đêm nay, Tottenham hoàn toàn có cơ hội giành điểm trước Man City.


Dự đoán: Hòa 1-1

Đá gà trực tuyến Web Developer