Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Soi kèo Shakhtar Donetsk - Man City, 2h ngày 24/10





Man City được đánh giá cao hơn Shakhtar Donetsk, nhưng ví như như thầy trò HLV Pep Guardiola không cải thiện được bộ mặt của mình ở sân chơi UEFA Champions League thì vô cùng khó để đại diện nước Anh ca khúc khải hoàn trên đất Ukraine.


w88pro
LỰC LƯỢNG

- Shakhtar Donetsk: Taison chấn thương.

- Man City: Danilo, Ilkay Gündogan và Claudio Bravo chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Man City bất bại ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hoà 1).

- Shakhtar Donetsk: Thắng 3, hoà 2 ở 5 trận đấu sắp nhất.

- Man City và Shakhtar Donetsk gặp nhau 2 lần ở sân chơi UEFA Champions League, mỗi đội một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

1gom
Cuối tuần qua, Man City đã có chiến thắng 5 sao trước Burnley ở vòng 9 Premier League để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng có 23 điểm, ghi được 26 bàn thắng (xấp xỉ 2,9 bàn/trận), để lọt lưới 3 bàn (0,33 bàn/trận).

Nhìn chung phong độ của thiếu gia thành Manchester ở giải quốc nội mùa giải năm nay vẫn hơi tốt. Họ vẫn chưa nhận thất bại nào, có hàng công mạnh nhất và hàng thủ vững bền nhất nước Anh. Tuy nhiên, ở đấu trường UEFA Champions League, đội chủ sân Etihad lại không thể hiện được mình. Ngay ở trận đầu ra quân, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã gục ngã trước Lyon trên sân nhà với tỉ số 1-2.

Ở lượt trận thứ 2 trước Hoffenheim trên đất Đức, các nhà đương kim vô địch Premier League thi đấu nhạt nhoà, nên nhờ đến sai lầm của hậu vệ kẻ địch ở thời gian cuối trận mới mang thể giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

ngày nay , sau 2 lượt trận, HLV Pep Guardiola và những học trò đang tạm đứng vật dụng 2 bảng F có 3 điểm, kém đội đầu bảng Lyon 1 điểm. Ở lượt trận thiết bị3, Man City sở hữu chuyến khiến cho khách trước Shakhtar Donetsk.

Về mặt lý thuyết, đây là cơ hội tốt để Man City giành trọn 3 điểm, để chiếm hữu thể soán ngôi đầu của Lyon. Bởi vì xét ở tổng thể góc độ, đội bóng tới từ Ukraine đều không thể sánh được mang đại diện của nước Anh, nhưng sẽ là sai lầm nếu thầy trò Pep Guardiola bỏ quên sức mạnh của Shakhtar Donetsk.

Dưới sự huấn luyện của HLV Paulo Fonseca, đội chủ sân Donbass Arena thi đấu rất đoàn kết, đấu pháp linh hoạt trước những địch thủ khách nhau. hiện thời , sau 12 vòng đấu ở giải vô địch quốc gia Ukraine, Shakhtar Donetsk dẫn đầu bảng xếp hạng sở hữu 31 điểm. Họ cũng là đội bóng mang hàng công mạnh nhất và hàng thủ lý tưởng nhất giải quốc nội giống như Man City.


tructiepbongda
ngoại trừ việc thi đấu ấn tượng ở giải quốc nội, Shakhtar Donetsk còn chơi tốt ở UEFA Champions League 2018/2019. Đội bóng của HLV Paulo Fonseca hoà 2-2 trước Hoffenheim trên sân khách. Ở lượt trận thiết bị 2 với Lyon, Shakhtar Donetsk dẫn trước đại diện của nước Pháp 2 bàn sau 55 phút. Tiếc rằng, đội chủ sân Donbass Arena lại ko bảo vệ được thành quả, để rồi bị gỡ hoà sở hữu tỉ số 2-2.

Trong lịch sử, Shakhtar Donetsk đã đọ sức sở hữu Man City 2 lần ở đấu trường UEFA Champions League. Kết quả, mỗi đội đều một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Phát biểu trước trận đấu sở hữu Shakhtar Donetsk, HLV Pep Guardiola đề cập rằng, đội bóng của đã sẵn sàng đánh bại kình địch. Tuy nhiên, với 1 thống kê mà chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc phải để ý là Shakhtar Donetsk chưa bao giờ thất bại trước những đội bóng Anh trên sân nhà ở sân chơi châu Âu (thắng 5, hoà 2).

Sự tự tin của HLV Pep Guardiola là điều cần phải có , nhưng giả dụ tự tin thái quá mà lại không cải thiện được bộ mặt của mình như những gì đã thể hiện ở 2 trận đấu đã qua tại vòng bảng, vô cùng mang thể chiến lược gia người Tây Ban Nha và những học trò của mình sẽ ôm hận trên đất Ukraine.

dự báo 2-2
Đá gà trực tuyến Web Developer