Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Chính Martial đã cho biết về mâu thuẫn với Mourinho




Tiền đạo người Pháp, Anthony Martial đã mở lời về thông tin anh có mối quan hệ ko tốt có HLV Jose Mourinho.

>>>xem tin hay tren bong88 

Martial được cho là với mối quan hệ căng thẳng với Mourinho suốt 2 năm qua, đặc thù ở mùa hè năm nay. đó là thời điểm Martial rời chuyến du đấu Mỹ của M.U về Pháp thăm con mới sinh.



Tiền đạo trẻ này chỉ thông báo cho Mourinho ngay trước khi bỏ về Paris và nghiêm trọng hơn, anh không trở lại tiếp tục chuyến du đấu Mỹ. Martial thậm chí tiếp tục tập trung muộn sau lúc M.U trở lại Manchester và bị phạt 2 tuần lương.
da ga truc tuyen  


rộng rãi tin đồn cho rằng Mourinho vô cùng muốn đẩy Martial ra đi nhưng bị ban lãnh đạo M.U ngăn cản. Điều này khiến cho HLV người Bồ Đào Nha càng khắt khe hơn mangMartial và hiếm khi tạo cơ hội cho tiền đạo này đá chính.


Tuy nhiên, hồ hết chuyện bỗng nhiên thay đổi trong các tuần vừa qua . Mourinho bất ngờ gạt bỏ “bom tấn” Sanchez để dùng Martial. Đáp lại, tiền đạo người Pháp đã ghi một cú hat-trick trong 2 trận sắp nhất.


Cũng nhờ thế, Martial đã… mở lời về mối quan hệ sở hữu Mourinho. Tiền đạo người Pháp khẳng định ông và Mourinho ko chiếm hữu bất cứ vấn đề cá nhân nào.


Martial nói: “Không, chúng tôi ko với bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi chiếm hữu mối quan hệ bình thường giữa cầu thủ và HLV, và chúng tôi hy vọng nhiều phần vũ trang sẽ tiếp tục như vậy để mang về chiến thắng cho M.U”.
da ga an tien  


“Rõ ràng chúng tôi chơi ko tốt ở đầu mùa này. Tuy nhiên, chúng tôi đã làm cho việc chăm chỉ và cho thấy chúng tôi là 1 đội bóng tốt. Chúng tôi muốn tiếp tục phong độ đang với trước Juventus”.

Đá gà trực tuyến Web Developer