Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Thuyền trưởng Lopetegui - “Án tử” tự ký!




Thế giới bóng đá còn chưa hết bàng hoàng có sự kiện chiếc máy bay của Chủ tịch CLB Leicester City rơi bên ngoại trừ sân King Power thì ở Camp Nou, Kền kền trắng Real Madrid bị “bắn hạ” theo kịch bản mà nhân vật chính nên chết!


da ga an tien   
Họp báo trước trận đấu, Julen Lopetegui kể “sẽ ko chết” sau 90 phút cực kì kinh điển ở Camp Nou. 1 tuyên bố đưa hầu hết vào sự chờ đợi về thái độ của Realtrước kình địch mập nhất của họ. Thế nhưng, mang các người hiểu chuyện, ngay cả khi tiếng còi khai cuộc của trận đấu sở hữu tỷ số cuối cộng là 5-1 cho Barcelona, dường như Lopetegui đã tự ký vào “án tử” cho chính mình.

Trừ nếu như chấn thương của Dani Carvajal và Jesus Vallejo, Lopetegui đưa toàn vẹn những thành viên còn lại tới xứ Catalunya, trong đấy chiếm hữu Vinicius Junior. Quyết định đấy được cho là khôn ngoan và “thuận theo chiều gió”, lúc Chủ tịch Florentino Perez muốn thấy cầu thủ trẻ người Brazil chiếm hữu mặt tại Barca .
>>>xem tin hay tren bong88 

lúc đội bóng Hoàng gia đã nỗ lực hết sức để kháng án tới 2 lần cái thẻ đỏ của Vinicius ở trận đấu cùng đội Castilla, người ta hiểu Don Perez muốn gì.



Tuy nhiên, điều bất ngờ là khi chốt danh sách đăng ký thi đấu, Lopetegui gạch tên Vinicius. Nghĩa là, cầu thủ mà Don Perez bỏ ra đến 45 triệu euro để đưa về trong mùa Hè thế hệ đây sẽ không với trận đấu nào trong tuần này (đội Castilla đã đá ngày trang bị Bảy).

Perez giận tím mặt trên khu VIP khán đài sân Camp Nou và chờ đợi xem “sự tin tưởng” mà Lopetegui nói về ông và các cầu thủ được thể hiện thế nào.

Vấn đề là, thêm 1 lần nữa, Lopetegui không hành động đúng sở hữu các gì cần làm cho . Ở cánh nên , ông không tin vào hậu vệ cánh thuần túy như Alvaro Odriozola mà là Nacho Fernandez vốn thích đá trung vệ hơn và cũng có những biểu hiện “rất lạ” về phong độ kể từ đầu mùa.
da ga cua sat   
Ở trên cùng, vẫn cứ là Karim Benzema chứ không phải Mariano Diaz, dù suốt 90 phút, chân sút người Pháp thực sự là thảm họa. Rồi cả Raphael Varane nữa, sau tương đối rộng rãi sai lầm và phong độ bất ổn, trung vệ người Pháp được ưu tiên rõ ràng là sự bất công dành cho các người khác.



Mùa Hè vừa qua , Don Perez đã trao cho Lopetegui thanh bảo kiếm (Mariano Diaz và Vinicius) cộng tấm khiên (Thibaut Courtois), nhưng rốt cuộc ông lại phung phí sai mục đích – tấm khiên khiến cho đầy thêm nỗi thất vọng và thanh kiếm để kết liễu chính mình.

Courtois xuất sắc đẹp nhất World Cup 2018, lý tưởng nhất thế giới năm 2018 nhưng mới chân ướt, chân ráo đến sân Bernabeu, anh có lẽ chưa hiểu được sâu sắc như Keylor Navas rằng, là đồng đội của các Marcelo, Sergio Ramos, Varane… thì sự chủ động trong vòng cấm là điều cực kỳ quan trọng.

Thủ thành người Bỉ chưa sở hữu được điều ấy , nhưng vị trí số một dành cho anh lại tới theo cách quá dễ dãi, lúc Lopetegui lại nghe ông Chủ tịch trong ví như này. Navas – người mà Zinedine Zidane nhất mực bảo vệ, từng phải chiến đấu để mang được chỗ đứng nhưng giờ cần quen hơn có ghế dự bị và sự tôn trọng trôi tuột mất…



với Benzema, anh vẫn chơi bóng như thể chẳng bao giờ bắt buộc lo lắng chuyện gian khổ mang bất kỳ ai. Và Gareth Bale, dù ko còn mẫu bóng khổng lồ của Cristiano ronaldo nữa thì anh vẫn không thể cho thấy vai trò của ngôi sao dẫn đầu.

Người ta đang tự hỏi, Lopetegui mang biết ông là một “diễn viên tồi” trước truyền thông? cách nói ngoại giao giữa ông và các cầu thủ, đặc thù là Ramos, ko giấu nổi sự thật hiển nhiên rằng, tiếng nói, tầm ảnh hưởng của ông trong phòng thay đồ là quá ít.

các ngôi sao giận dỗi lúc bị thay ra, khi phải ngồi dự bị, Toni Kroos kể rõ việc mình “không nên là Casemiro”, hay mới rồi nhất, lúc Ramos “dằn mặt” cầu thủ trẻ Sergio Reguilon trong buổi tập, Lopetegui đã ở đâu?



Ở El Clasico, đã mang khoảnh khắc tưởng như Lopetegui sẽ được cứu, khi những cầu thủ chơi tương đối tốt ở đầu hiệp 2. đấy là khi ông kéo Casemiro về đá trung vệ cộng Ramos và Nacho do Varane bị thương , rồi Marcelo gỡ được một bàn, nhưng thật lạ là những cơ hội sau ấy lại không được tận dụng, cứ như thể họ buộc phải cứng cáp đẩy Lopetegui vào “chỗ chết”.

Thất bại 1-5 chỉ càng khiến cho “cái chết” đó – “cái chết” mà Lopetegui tự tậu cho mình, tạo ra thành có lí hơn, bi thương hơn…

Đá gà trực tuyến Web Developer