Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Câu chuyện giữa Ramos và Sterling đã sáng tỏa




Trên Twitter, Sergio Ramos đã đăng tải một video clip chứng minh rằng anh không hề giẫm lên chân Sterling như cáo buộc của báo chí Anh.

Sự cố đề cập trên xảy ra trong trận Anh thắng Tây Ban Nha 3-2 tại Nations League. Trong hiệp 2, sau tình huống Sterling ngã trong vòng cấm của TBN, ống kính máy quay chộp được hình ảnh cho thấy với vẻ Ramos đã giẫm lên chân tiền vệ của Man City, người giãy nảy lên tỏ ra siêu đau đớn.
w88pro


1gom

Sau trận đấu, báo chí Anh buộc tội Sergio Ramos đã chủ định giẫm lên chân Sterling. Vốn có ác cảm với Sergio Ramos, NHM Anh đã liên tục chửi rủa thủ quân Real đồng thời cho rằng cầu thủ này xứng đáng bị đuổi vì tình huống chơi xấu chiếm hữu Sterling.


Tuy nhiên, trên mạng xã hội nguyên lý đây ít phút, Sergio Ramos đã đăng tải 1 video clip cận cảnh tình huống này đính kèm thông điệp “không có gì để nói”. Video clip cho thấy Sergio Ramos ko phải giẫm lên chân Sterling. Video clip này còn cho thấy Sterling với ý định ăn vạ và đã chủ động giãy nảy lên như thể rất đau đớn khi Ramos tiến lại phía mình.
tructiepbongda
Đá gà trực tuyến Web Developer