Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Siêu sao Neymar lập hat-trick siêu phẩm, PSG thắng đậm




Tiền đạo người Brazil Neymar đã ghi 3 bàn thắng siêu đẹp mắt giúp PSG đánh bại Crvena Zvezda 6-1 ở lượt trận vật dụng 2 bảng C Champions League.

da ga cua sat  
Xem tỉ lệ cược
Đội hình thi đấu
Tường thuật trực tiếp
Nhận định trận đấu
Đêm qua, HLV Thomas Tuchel đã tung ra đội hình mạnh nhất mang quyết tâm thắng đậm Crvena Zvezda, qua ấy tạo lợi thế cũng như lấy lại sự tự tin ở đấu trường Champions League.




Đáng chăm chú , Tuchel đã dùng sơ đồ 4-2-3-1 chứ không phải 4-3-3 thường tiêu phí. Trong ấy , Neymar đá hộ công còn Di Maria và Mbappe ở 2 bên cánh cộng hỗ trợ cho Cavani, người đá cao nhất trên hàng công.

da ga truc tuyen  
Dù buộc phải đá lùi hơn so với các trận đấu trước nhưng Neymar đã tỏa sáng rực rỡ có 3 bàn thắng và đấy đều là những pha lập công đẹp mắt, thể hiện đúng đẳng cấp của siêu sao người Brazil.


Thực tế, đội bóng đến từ CH Séc Crvena Zvezda đã chơi tốt trong khoảng 1/2 thời gian đầu hiệp một. Họ đã nỗ lực phong tỏa phần nhiều các ngòi nổ của PSG đồng thời tìm mọi cách bịt kín những khe hở trong khu vực vòng cấm.


đông đảo cơ hội lần lượt được tạo ra nhưng Mbappe, Di Maria và cả Cavani đều ko tận dụng thành công. buộc phải chờ đến phút 20, đội chủ nhà được hưởng một quả đá phạt hàng rào chếch sang phía bên trái. Neymar bước lên thực hiện và vẽ ra 1 đường cong tuyệt vời , không cho thủ môn địch thủ cơ hội nào cản phá.


sở hữu được bàn thắng, PSG dễ đá hơn hẳn còn Crvena Zvezda bắt đầu xuất hiện những tình huống phòng ngự lúng túng, thiếu sự bọc lót cho nhau. bởi đó , chưa đầy 2 phút sau, Neymar đã nhân đôi cách biệt sau một pha đạp nhả phối hợp như đá tập mang Mbappe.


Cũng từ thời điểm này trở đi, sở hữu cảm giác bàn thắng sẽ đến bất kỳ khi nào. Trước khi hiệp một khép lại, Cavani và Di Maria mỗi người ghi thêm 1 bàn đưa đội chủ sân Parc des Princes tạm thời dẫn trước 4-0.
>>>xem tin hay tren bong88 




Sau giờ nghỉ, Tuchel dường như đã chỉ đạo những học trò đá thong dong nhằm giảm thiểu các chấn thương ko cần yếu. Trong lúc Crvena Zvezda cực kỳ tìm mọi cách phản công mỗi lúc mang thể để mua kiếm 1 bàn thắng danh dự.


các nỗ lực của đội bóng CH Séc đã được đền đáp ở phút 74 khi Marko Marin sút căng như kẻ trong 1 pha phản công bên phía cánh nên , rút ngắn tỉ số xuống còn 1-5.


Ở các phút cuối trận, Neymar đã hoàn tất cú hat-trick của mình bằng 1 pha đá phạt tuyệt đẹp khác, ấn định chiến thắng 6-1 cho PSG. Đây cũng là hat-trick trang bị 13 trong sự nghiệp cầu thủ Brazil.


Ở trận đấu sau đó, Liverpool bất ngờ để thua Napoli mang tỉ số tối thiểu, vì vậy PSG sáng cửa đoạt ngôi đầu bảng C.
Đá gà trực tuyến Web Developer