Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Siêu sao Ronaldo về quê bàn cách đối phó với cáo buộc hiếp dâm




Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cris cr7 vừa trở về quê sau chuyến bay riêng, bí mật từ Italia.



Về Bồ Đào Nha cộng Cris cr7 với bạn gái của ngôi sao này là Georgina Rodriguez, mẹ đẻ, những con và một vài người thân trong gia đình. Báo chí Bồ Đào Nha cho hay, Cris ronaldo cùng gia đình về quê vào Chủ nhật, sau trận Juventus thắng Udinese 2-0.

da ga cua sat   
Vào hôm qua Cris ronaldo bị bắt gặp xuất hiện ở quán bar khét tiếng tại Lisbon là Sky, thuộc khách sạn Tivoli. Theo tờ Correio da Manha của BĐN, trước đấy Cris cr7 đã cócuộc gặp mặt và làm cho việc có đoàn luật sư của mình.


Correio da Manha cho hay, chủ đề chính trong cuộc gặp giữa Cris ronaldo và những luật sư là trao đổi về vụ ngôi sao người Bồ bị người chiếc kiêm giáo viên người Mỹ Kathryn Mayorga kiện vì tội hiếp dâm tại Las Vegas năm 2009.

da ga truc tuyen   
Trong cuộc gặp này, Cris ronaldo được nghe các cố vấn, đoàn luật sư hùng hậu, siêu nức tiếng , giàu kinh nghiệm của mình bàn thảo phương án đối phó với sự việc rắc rối ngôi sao Juventus đang vướng phải. Quan trọng hơn cả, Cris ronaldo đã nhận được cam kết từ đoàn luật sư của mình rằng, anh sẽ “bình an vô sự” trước cáo buộc hiếp dâm.





Trong khi ấy vào hôm qua, trên mạng xã hội mẹ đẻ (bà Dolores ) và chị gái (Katia) của Cris cr7 đã phát động một chiến dịch ủng hộ ronaldo bằng cách thức đăng tải hình ảnh ngôi sao này mặc áo rất nhân.
>>>xem tin hay tren bong88 

Đá gà trực tuyến Web Developer