Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Navas: 'Ronaldo đã để khoản trông lớn cho Real'


Keylor Navas thất vọng khi Real Madrid thua CSKA Moscow tại Champions League.

Mất CSKA 0-1 là thành công thứ ba liên tiếp Real không có bàn thắng. Đây không phải là trường hợp khi Real Cristiano Ronaldo, cầu thủ họ chia tay vào tháng Bảy.

Theo nhà cái bet69 xem keo - "Ronaldo đã ghi nhiều bàn thắng trong khi chơi cho Real và để lại một số điểm rất cao. Bạn không thể che nắng bằng một ngón tay. Tuy nhiên, nó đã là quá khứ và chúng tôi không thể sống với quá khứ" Navas phỏng vấn sau khi thua CSKA .



Navas không thể ngăn chặn CSKA ghi bàn từ phút thứ hai. Ảnh: Reuters

Trong thực tế, trong trận đấu vừa qua, Real đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng công chúng đã bỏ lỡ. Karim Benzema, Casemiro và Mariano đều đánh gỗ, và Carvajal sút bóng vào tay thủ môn Akinfeev.

bet169 bong da - "Chúng tôi rất buồn rằng CSKA chỉ có một cơ hội và tận dụng lợi thế, trong khi Real có nhiều cơ hội hơn là không ghi bàn." Chúng tôi không may mắn, chúng tôi muốn ghi bàn một lần nữa trong trận đấu tiếp theo. "Navas nói.

Real sẽ gặp Alaves ở vòng thứ 8 La Liga, trước khi nghỉ hai tuần để nhường chỗ cho loạt phim quốc tế. Đến cuối tháng 10, nhà vô địch bảo vệ sẽ đối mặt với Viktoria Plzen ở vòng ba Champions League.

ngantran Web Developer