Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Mbappe lập poker giúp PSG nghiền nát đối thủ




Đêm qua, PSG đại thắng Lyon 5-0 trên sân nhà sở hữu màn tỏa sáng cực kì rực rỡ của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe.

Tiếp đón Lyon ở vòng 9 Ligue 1 , PSG đã dùng đội hình mạnh nhất sở hữu sự góp mặt của bộ tứ Mabppe, Neymar, Cavani và Di Maria trên hàng công.
da ga truc tuyen  


có tinh thần thăng hoa sau chiến thắng 6-1 ở Champions League, PSG đã thể hiện tinh thần chiến đấu mạnh mẽ trước Lyon. mang thế mạnh sân nhà, các học trò của Tuchel nhanh chóng đẩy cao tốc độ trận đấu và gây sức ép khủng khiếp lên khung thành của Lopes ngay ở những phút đầu trận.


Khán fake trên sân cũng không hề chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng đầu tiên . Phút vũ trang 8, Mbappe đi bóng dũng mãnh bên cánh buộc phải làm hậu vệ Lyon buộc phải phạm lỗi và trọng tài đã thẳng tay chỉ vào chấm phạt đền.


Trên chấm 11m, Neymar dễ dàng thực hiện thành công, mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng này càng giúp trận đấu phát hành thành sôi nổi và kịch tính hơn bao giờ hết. Cầu thủ 2 bên đều chơi có quyết tâm cao và không ngại va chạm.

da ga online  
Chính lối chơi máu lửa đó đã làm PSG thiệt quân ở phút 32, hậu vệ Kimpembe phạm lỗi thô bạo và bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi khỏi sân. Chơi thiếu người nhưng đội chủ nhà cũng không phải lép vế ở bất kỳ thời điểm nào.


Lyon tận dụng lợi thế, đẩy cao tốc độ ở những phút còn lại của hiệp một nhưng vấp nên sự truy cản cực kỳ rát ở hàng tiền vệ PSG. Kịch tính của trận đấu tiếp tục được đẩy lên cao lúc Lucas Tousart của đội khách cần nhận thẻ vàng đồ vật 2 ở phút 45.





Sau giờ nghỉ, trận chiến trên sân Parc des Princes mới thực sự hấp dẫn và đem lại nhiều cảm xúc cho NHM. Lyon ko còn sự e dè như hiệp một mà mạnh dạn đẩy cao tốc độ để sắm kiếm bàn gỡ. Họ chơi pressing khắp mặt sân làm cho PSG gặp đôi chút khó khăn.


Hai bên chơi ăn miếng trả miếng nhưng Mbappe đã khiến cho mọi cần choáng váng ở 30 phút cuối trận. Chính xác là từ phút 61 tới 74, tiền đạo trẻ người Pháp đã ghi liên tiếp 4 bàn, qua đó ấn định chiến thắng 5-0 cho nhà ĐKVĐ nước Pháp.
>>>xem tin hay tren bong88 

Đây là màn trình diễn ấn tượng nhất, cú poker thứ nhất của Mbappe kể từ lúc anh gia nhập sân Công viên những Hoàng tử. Thành tích này cũng biến ngôi sao người Pháp vươn lên là cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi 4 bàn ở Ligue một.


Chiến thắng trước Lyon là trận thắng đồ vật 9 liên tiếp của PSG và giúp họ vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng VĐQG Pháp, hơn 8 điểm so chiếm hữu Lille, đội đang xếp vũ trang 2.
Đá gà trực tuyến Web Developer