Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Lý do Mou phá nát M.U là để hưởng đền bù?



chẳng hề các cầu thủ Man Utd, thái độ của Jose Mourinho mới thực sự có vấn đề suốt từ giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải 2018-19 đến nay.
w88hn

Sau mỗi lần Man Utd với kết quả ko tốt, Mourinho lập tức sắm “vật tế thần”. Ông ko ngần ngại chỉ mặt điểm tên những cầu thủ mắc lỗi hoặc có thái độ không ổn của Quỷ đỏ trên sân. đấy sẽ là chuyện cực kì bình thường nếu như nó ko diễn ra quá thường xuyên hoặc những học trò của Mourinho mắc lỗi không thể tha thứ .





Sau thất bại trước Brighton, Mourinho thẳng tay cái bỏ Eric Bailly, Andreas Pereira và Juan Mata, các người vốn chơi khá tốt trong thời đoạn trước đấy . tới trận Tottenham, ông bất ngờ đẩy Ander Herrera về đá trung vệ. Man Utd thua sấp mặt và “Người đặc biệt” đòi hỏi sự tôn trọng từ giới truyền thông. phần đông đều tin rằng Mourinho cố ý dùngHerrera để “làm đậm” vấn đề ở vị trí trung vệ của Quỷ đỏ.

nha cai 1gom
tới trận hòa với Wolves vừa qua , HLV 55 tuổi người Bồ Đào Nha tiếp tục gây hấn có những học trò khi tuyên bố thái độ thi đấu của họ có vấn đề. Tuy nhiên, sẽ cực kỳ ít người hiểu được tại sao những cầu thủ Man Utd lại chơi bạc nhược lúc vừa với 3 chiến thắng liên tiếp và được đá trên sân nhà.


Song song sở hữu đó, Mourinho liên tiếp tung đòn tấn công vào Anthony Martial và Paul Pogba. Martial được xem là cầu thủ thích hợp của Ed Woodward, trong khi Pogba là ngôi sao số một của Man Utd hiện tại . Thay vì nỗ lực sắm bí quyết khiến cho dịu tình hình ở Old Trafford, Mourinho luôn có xu hướng làm cho nó rối tung lên và tạo điều kiện cho các tin đồn thất thiệt phệ mạnh .


Khác có những cầu thủ, Mourinho mang quyền tự do phát ngôn. Và mang vẻ như ông đang dùng điều ấy làm vũ khí phá nát Man Utd. không ít người đã bật cười khi Mourinho tuyên bố “không với ai lớn hơn Man Utd và ông phải bảo vệ điều đó”, trong lúc chính ông luôn luôn phấn đấu thể hiện quyền lực chiếm hữu những cú tát thẳng mặt vào những học trò danh tiếng.
truc tiep bong da




Nhớ lại một chút, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra sự “không ổn” của Mourinho. Tháng một năm 2018, ông đặt bút ký gia hạn hợp đồng mang Man Utd, đề cập về tham vọng gắn bó lâu dài mang CLB. Tháng 5, ông tuyên bố giành vị trí á quân Premier League có Man Utd là 1 trong các thành tích béo nhất sự nghiệp. HLV người Bồ Đào Nha tin rằng vị trí này sẽ giúp Man Utd chiếm hữu tâm thế đua vô địch ở mùa giải mới.


Tuy nhiên, sự “hứng khởi” của Mourinho nhanh chóng biến mất lúc ông trở lại Man Utd sau kỳ nghỉ hè. Chuyến du đấu Mỹ sau đấy được HLV người Bồ Đào Nha biến thành nơi than vãn về lực lượng, về sự thiếu hụt tân binh. Ông cũng ko quên “đì” chiếc tên yêu thích: Martial.


Chính ở thời điểm ấy , thái độ của Mourinho có Man Utd và mùa giải mới đã thay đổi chóng mặt. không còn lời hứa hẹn nào nữa, mà luôn luôn là những cảnh báo, những lời chỉ trích với cả phó chủ tịch điều hành Ed Woodward. Lý do rất dễ chơi , Mourinho không được đáp ứng đề nghị chuyển nhượng ban đầu. HLV người Bồ Đào Nha cho biết ông đã đưa cho Ed Woodward bản danh sách 5 mục tiêu từ nhiều tháng trước. Trong đấy , dường như chỉ có Fred cập bến Old Trafford.


Sự bất mãn của Mourinho lên đến đỉnh điểm khi ông không có thêm trung vệ mới trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Và sau đó, người ta với thể thấy HLV này vươn lên là hằn học như thế nào.


Lật lại quá khứ, người ta dễ dàng thấy những gì xảy ra ở Man Utd ngày nay giống hệt ở Chelsea đầu mùa giải 2015-16. khi đó, Mourinho thậm chí đã tấn công nữ bác sĩ của The Blues trước khi chỉ trích thậm tệ các học trò vì các điều ko như ý muốn của ông, đặc thù là việc chuyển nhượng. Điều khá thú vị là trước khi “làm loạn”, Mourinho cũng kiếm được hợp đồng mới từ Chelsea nhờ chức vô địch Premier League mùa 2014-15.





Xa hơn một chút ở Real Madrid 2012-13, Mourinho cũng công khai gây chiến có huyền thoại sống của CLB ở thời điểm ấy: Iker Casillas, sau lúc ông chiếm hữu hợp đồng mới nhưng ko được mua chọn cầu thủ. Mùa hè 2012, Los Blancos chỉ tậu tiền vệ mà Mourinho không thích (Luka Modric) và mượn cho ông trò cưng hết thời Michael Essien.


Kịch bản chung của Mourinho ở 3 CLB này: tạo ấn tượng ở mùa thứ nhất , gây dựng niềm tin ở mùa vật dụng 2 và ký hợp đồng mới, làm loạn để bị sa thải ở mùa thứ 3 khi không được chiều chuộng. Chỉ duy nhất ở Man Utd, Mourinho ko giành được danh hiệu trong năm thứ 2. Ở Real Madrid và Chelsea, ông đều giúp những CLB này lên ngôi vô địch quốc gia.


lúc một kịch bản lặp lại đến 3 lần trong khoảng thời gian liên tiếp, người ta với quyền nghi ngờ về thái độ thực sự của Mourinho. Sau Real Madrid và Chelsea, đến lượt Man Utd gánh hậu quả vì sự bất mãn của HLV người Bồ Đào Nha.

Đá gà trực tuyến Web Developer