Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Southgate yên tâm làm việc sau khi nhận được tin vui



HLV Gareth Southgate đang nhận được niềm tin tuyệt đối từ LĐBĐ Anh sau hành trình ấn tượng tại World Cup 2018…



Trước đợt tập trung quân số chuẩn bị cho những trận đấu trong tháng 10, báo chí Anh đưa tin, HLV Gareth Southgate sẽ được đón nhận nguồn khích lệ to, với sự đảm bảo về tương lai.
w88hn
Theo đó, LĐBĐ Anh (FA) đã xác nhận về bản hợp đồng mới với HLV 48 tuổi này tới khi kết thúc VCK World Cup 2022 tại Qatar. Điều đấy đảm bảo cho cựu hậu vệ này sự hợp tác qua 3 giải đấu bự (nếu tính cả UEFA Nations League đang diễn ra).

Giám đốc điều hành của FA, Martin Glenn, cho biết, Tam sư vẫn còn các nhiệm vụ chưa hoàn thành sau VCK Cúp thế giới tại Nga, bởi thế , dưới triều đại của Southgate, mục tiêu mà họ đặt ra là giữ vị trí trong Top 4 trên bảng xếp hạng FIFA.
1gom
Theo kế hoạch, Southgate sẽ ký vào hợp đồng trước khi tập trung cộng các học trò tại St George’s Park vào tối Chủ nhật. Ông sẽ được nâng cao lương trong thỏa thuận mới này, nghĩa là sẽ kiếm được hơn 50% mức lương trước đây.

Trong ngày hôm nay (4/10), ông sẽ xuất hiện ở cuộc họp báo để công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập. Theo lịch, Anh sẽ gặp Croatia và tái ngộ Tây Ban Nha ở 2 trận đấu vào các ngày 12, 15 tháng này.
Đá gà trực tuyến Web Developer