Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Trọng tài Việt Nam dính 'phốt' vẫn đoạt Còi vàng 2018




Kết quả bầu sắm danh hiệu Còi vàng 2018 đã làm cho giới chuyên môn và rộng rãi đội bóng bất ngờ.



Như bóng đá số đã đưa tin, ngày 10/10, VPF đã công bố danh hiệu, giải thưởng cá nhân và tập thể mùa bóng 2018. Trong đó trọng tài Ngô Duy Lân đã đoạt danh hiệu Còi vàng 2018.


Theo đánh giá của giới trong nghề, việc trọng tài Lân về nhất là kết qủa không thuyết phục. Lý do là ông Lân mắc phổ biến lỗi nghiêm trọng.


Như trận đấu vòng 23 vào ngày 19/9, trọng tài Lân đã bỏ qua các lỗi phệ của cầu thủ B.Bình Dương, ko rút hai thẻ đỏ ở hai tình huống vi phạm nặng, và gián tiếp khiến XSKT cần Thơ thất bại chiếm hữu tỷ số 0-1.

>>>xem tin hay tren bong88 
chung thông tin cho rằng, sau trận này trọng tài Duy Lân bị kỷ luật và Ban trọng tài VFF ko phân công nhiệm vụ ở vòng 24 V-League 2018.


Trước đó, trong trận tứ kết giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku (hòa 2-2), trọng tài Ngô Duy Lân đã bị BHL đội bóng Hà Nội phản ứng dữ dội.


Hà Nội FC cho rằng 'trọng tài Lân đã quá thiên vị đội chủ nhà, bỏ qua nhiều chủng loại lỗi của cầu thủ HAGL và phá nát trận đấu'. Để rồi sau đấy HLV Chu Đình Nghiêm đã bị đình chỉ 4 trận.
da ga online    

những mùa giải trước, trọng tài ví như bị kỷ luật sẽ ko được đưa vào danh sách bầu tìm. Nhưng năm nay, không hiểu sao trọng tài FIFA Ngô Duy Lân vẫn có tên trong danh sách 5 trọng tài để bầu Còi vàng, Còi bạc, Còi đồng.


Theo cơ cấu phiếu bầu, 5 lá phiếu của Ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF, 7 lá của Ban điều hành giải và một phiếu của Ban tổng thư ký VFF.
da ga truc tuyen    

những danh hiệu này sẽ được trao trong Gala tổng kết V-League 2018 vào ngày 16/10 tại Hà Nội.
Đá gà trực tuyến Web Developer