Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Vị chính của Martial đã được đá chính ở trận gặp Juve





Chelsea nhắm sao AC Milan, Martial đá chính ở trận gặp Juventus, cr7 từ chối bàn luận về Real , Samuel Umtiti vẫn chưa thể tái xuất là các tin chính trong bản tin sáng 23/10 của Bóng đá số.



Martial đá chính ở trận gặp Juventus. RMC Sports đưa tin, HLV Mourinho đã nhắc mang Martial rằng tiền đạo người Pháp sẽ được đá chính ở trận chiến với Juventus trong khuôn khổ lượt trận vật dụng 3 vòng bảng UEFA Champions League diễn ra vào đêm nay. Trước ấy , cựu cầu thủ Monaco đã tỏa sáng giúp Man Utd hòa 2-2 trước Chelsea ở vòng 9 Premier League.

da ga truc tuyen  


Chelsea nhắm sao AC Milan. Theo Calciomercato, ban lãnh đạo Chelsea đã cử tuyển trạch viên “xem giò” Alessio Romagnoli để chiêu mộ hậu vệ này ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019. bên cạnh Chelsea, Man Utd cũng được cho là đang theo dõi cầu thủ sinh năm 1995.

Samuel Umtiti vẫn chưa thể tái xuất. bị thương đầu gối làm cho Samuel Umtiti nghỉ thi đấu một tháng qua. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, trung vệ người Pháp sẽ quay lại tập luyện trong tuần này, nhưng theo thông tin mới nhất từ, Diario AS thì cầu thủ của Barcelona chỉ với thể trở lại vào tuần sau.

Spartak Moscow trảm tướng. Ban lãnh đạo câu lạc bộ Spartak Moscow quyết định sa thải HLV Massimo Carrera vì thành tích nghèo nàn của đội bóng ở giải vô địch quốc gia Nga. Trước đấy , huấn luyện viên người Italia cũng ko thể giúp Spartak Moscow giành vé dự vòng bảng UEFA Champions League 2018/2019, lúc thua PAOK ở vòng dòng thứ ba.
da ga online  

ronaldo từ chối bàn luận về Real Madrid. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã từ chối bàn luận về cuộc khủng hoảng đang diễn ra ở Real trong buổi họp báo trước trận Man Utd với Juventus ở Champions League. hiện tại , “Kền kền trắng” đang trải qua chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng.



Lý do Bonucci từ chối Man Utd. Phát biểu trước báo giới, trung vệ Bonucci của Juventus bật mí đã từ chối gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Theo trung vệ 31 tuổi, nguyên nhân anh từ chối “Quỷ đỏ” là coi Juventus như ngôi nhà của mình bắt buộc ko muốn rời đi.

AC Milan thiệt quân ở trận đấu với Betis. Theo Calciomercato, Lucas Biglia và Hakan Calhanoglu của AC Milan dính chấn thương mắt cá chân và ngón chân buộc phải không thể ra sân ở trận đấu mang Betis ở lượt trận vũ trang 3 vòng bảng Europa League diễn ra vào tối 25/10.

Sếp Barcelona kể cứng lúc M10 chấn thương. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona khẳng định, Barcelona vẫn có thể đương đầu mang các khó khăn dù messi dính bị thương . Ngôi sao người Argentina phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì nứt xương ở khuỷu tay nên trong trận đấu mang Sevilla cuối tuần qua.


>>>xem tin hay tren bong88 



Đá gà trực tuyến Web Developer