Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

Thấy rằng thái độ của Neville nổi xung trước tin Mourinho sắp bị đuổi




Cựu thủ quân Man Utd tỏ ra rất tức giận trước thông tin cho rằng HLV Jose Mourinho sắp bắt buộc nhận quyết định sa thải.

1 ngày trước trận đấu giữa Man Utd và Newcastle thuộc vòng 8 Premier League, tờ Mirror đã loan tin cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải bất chấp kết quả trận đấu này. Đây được cho là thông tin được rò rỉ từ nguồn tin nội bộ của Man Utd.



Hiện chưa rõ tính xác thực của thông tin trên. Chỉ biết rằng trước thông tin này, cựu thủ quân Man Utd, Gary Neville tỏ ra cực kì tức giận. Trên quan điểm bảo vệ Jose Mourinho, anh khẳng định đây là điều hổ thẹn, ko xứng mang giá trị truyền thống của Quỷ đỏ.

xem theo thao
"Tôi nghĩ là tôi rất tức giận. Tôi tức giận lúc nhìn lại phép tắc đây 3-4 năm trước, lúc David Moyes bị sa thải và thông tin đã được tiết lậu 1 ngày trước đấy . Louis van Gaal bị sa thải vào buổi tối trước trận chung kết đá cúp.


trường hợp thông tin trên là đúng, Mourinho sẽ bước ra sân Old Trafford tối nay như thể 1 người đã chết. CĐV sẽ đối đầu BLĐ Man Utd theo phương pháp cực kỳ khác so chiếm hữu trước đây.


Mourinho sẽ nhận được sự ủng hộ bự nhất vào tối nay. Tôi cũng sẽ ở đấy để ủng hộ ông đấy . Đây là điều hổ thẹn. Giá trị của Man Utd ở đây? tất cả vũ trang vẫn đang tiếp diễn trong suốt 5-6 năm qua.
w88 di dong
Mourinho là 1 trong những HLV xuất dung nhan nhất thế giới. Tôi nghĩ bất cứ HLV nào cũng sẽ gặp khó ở Man Utd mang chiếc bí quyết đối xử và tình hình hoạt động như bây giờ . Tôi yêu Man Utd, yêu cho tới chết. Tôi sẽ dành hồ hết cho CLB của mình. Nhưng tôi nên nhắc rằng Man Utd bắt buộc thay đổi chung thứ nhưng chẳng hề HLV.


Tôi hy vọng rằng đây là thông tin không chính xác. ví như đúng, đó sẽ là điều vô cùng hổ thẹn", Gary Neville chia sẻ.

3in1bet
Thực tế, Man Utd khởi đầu rất tệ ở mùa giải này. các kết quả thất vọng liên tiếp trên sân cỏ đã gây áp lực mập lên HLV Jose Mourinho. Tệ hơn, Special One còn bị cáo buộc đã làm cho xáo trộn phòng thay đồ ở Old Trafford, khiến các cầu thủ rơi vào tình trạng bất mãn, không muốn thi đấu.
Đá gà trực tuyến Web Developer