Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

sao Liverpool nén đau đá 26 ngày khi bị gãy 2 xương sườn




HLV tuyển Hà Lan, ông Koeman vừa méc bé một thông tin gây sốc liên quan đến trung vệ Van Dijk.

tructiepbongda
Theo Koeman, gần 1 tháng qua Van Dijk đã nén đau ra sân thi đấu cho cả Liverpool và ĐT Hà Lan. Cụ thể, trung vệ Hà Lan này dính chấn thương, bị gãy 2 mẫu xương sườn trong trận thắng PSG 3-2 ở Champions League vào ngày 19/9.



Bất chấp bị thương chẳng hề nhẹ nhưng Van Dijk vẫn đá từ đó đến trận Hà Lan thắng Đức 3-0 ở Nations League vào ngày 14/10 gần đây . một trong các lí do làm cho Van Dijk thi đấu trong tình trạng bị thương là các bác sĩ của Liverpool và ĐT Hà Lan ko đánh giá đúng mức mức độ tổn thương của hậu vệ này.
truc tiep bong da k+

Vì chấn thương nhắc trên phải Van Dijk được tuyển Hà Lan trả lại Liverpool, không tham dự trận giao hữu chiếm hữu Bỉ vào đêm nay.


“Van Dijk gãy 2 xương sườn và thi đấu trong tình trạng bị thương những tuần qua. Cậu ấy muốn đá trận gặp Đức và sau đấy chúng tôi quyết định trả Van Dijk trở lại cho CLB.


các bác sĩ của ĐT Hà Lan và Liverpool đã bàn bạc trước lúc đi tới quyết định để Van Dijk rời ĐTQG sớm”, ông Koeman cho biết tình hình của Van Dijk.

1gom
Trong bối cảnh hàng loạt cầu thủ mang thể vắng mặt vì chấn thương (Salah, Keita và Mane), HLV Klopp hi vọng Van Dijk sẽ kịp bình phục đá trận gặp Huddersfield vào ngày 20/10.
Đá gà trực tuyến Web Developer