Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

quá sốc khi Luis Suarez có được thống kê khó tin





1 trong các nguyên nhân thất bại của Barcelona tại Champions League những năm vừa qua với liên quan đến Luis Suarez…

Trong công đoạn Real Madrid thống trị châu Âu mang 3 chức vô địch liên tiếp, đối thủ Barcelona luôn nên dừng chân ở những vòng knock-out. Lionel M10 luôn là người buộc phải giơ đầu chịu báng bất chợt tỏa sáng ở những trận quan trọng, tuy nhiên, vẫn còn 1 nhân tố khác buộc phải chịu trách nhiệm.


>>>xem tin hay tren bong88 
ấy là Luis Suarez - đối tác của messi trên hàng công. Phong độ tệ hại của chân sút người Uruguay trên sân khách góp hồ hết khiến cho Barca lao đao trong 3 mùa giải qua, khi ai cũng biết tầm quan trọng của bàn thắng sân khách tại Cúp châu Âu.

Thống kê cho thấy, bàn thắng thế hệ đây nhất mà Suarez ghi được bên ko kể sân Camp Nou là ngày 16/9/2015 – trận hòa 1-1 trên sân AS Roma.

Hơn 3 năm trôi qua, với lẽ hoàn toàn chẳng hề là sự tình cờ khi đội bóng xứ Catalunya liên tục bắt buộc đứng nhìn Real Madrid làm mưa làm cho gió tại Champions League. Trong lúc Los Blancos ngoại trừ Cristiano ronaldo còn với những nhân tố khác tỏa sáng đúng lúc, Barcelona lại dựa quá chung vào M10 .
da ga cua sat
Thật khó tin là chuỗi trận “hạn bàn thắng” của Suarez lại dài đến vậy (14 trận. Nhìn kết quả mà Barca mang trong quá trình đó – thắng 5, hòa 4, thua 5, thì rõ ràng là M10 cần sự chia sẻ của người đồng hành tới thế nào. ngoại trừ Arsenal, 5 trận thắng hầu như là trước các đối thủ kém đẳng cấp như BATE Borisov, Borussia Moenchengladbach, Celtic, Sporting Lisbon.Trước các đối thủ chất lượng như Atletico Madrid, Manchester City, Juventus, Paris Saint Germain, Chelsea, AS Roma thì chỉ hòa và thua.

Trong cuộc họp báo gần đây , HLV Ernesto Valverde nói rằng, việc Suarez không ổn định trong khâu ghi bàn ko làm cho ông lo lắng vì anh mang các cống hiến khác cho đội bóng, phổ biến hơn.

Tuy nhiên, ông cũng bắt buộc nhớ, trước quá trình khủng hoảng này, Suarez từng với những bàn thắng cực kì quan trọng trên sân Man City, PSG để Barcelona vô địch Champions League năm 2015.
da ga truc tuyen
khi sự phụ thuộc vào M10 vẫn vô cùng béo nhưng chưa đủ, Barca vô cùng nên Suarez trở lại 002D từ đêm mai, khi họ khiến khách trước Tottenham.
Đá gà trực tuyến Web Developer