Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Cựu sao Buffon muốn chơi bóng đến khi... 50 tuổi




Thủ môn kỳ cựu người Ý Gianluigi Buffon bóng gió về khả năng anh sẽ chơi thêm 10 năm nữa.

Sau khi cống hiến trọn sự nghiệp đỉnh cao cho Juventus, Buffon đã chuyển đến PSG ở mùa Hè vừa qua . Tại sân Công viên các Hoàng tử, thủ thành 40 tuổi người Ý và Areola thay nhau bắt chính.


tructiepbongda
HLV Thomas Tuchel coi Areola là tương lai của PSG và muốn cầu thủ này học hỏi kinh nghiệm cũng như bản lĩnh từ Buffon. Cựu thủ môn của Juventus và Parma luôn được mọi người kính nể bởi phong thái điềm tĩnh trên sân và tư cách đạo đức bên cạnh đời tư.


Phát biểu trên tạp chí Sport & Style của L'Equipe, Buffon cho biết anh đã sai lầm khi dừng ngày giải nghệ và bóng gió về khả năng chơi bóng đến khi anh 50 tuổi.

1gom
Thủ thành kỳ cựu người Ý nói: "Tôi đã rút ra một điều trong các năm thế hệ đây rằng sẽ là sai lầm lúc đặt ra dừng . Ở tuổi 32, tôi nghĩ mình sẽ chơi tới 35. Sau đấy , hoàn cảnh quyết định tôi nên tiếp tục chơi. Sau ấy , tôi tự nhủ mình sẽ giới hạn ở tuổi 38. Nhưng ở tuổi 38 tôi lại nói rằng mình sẽ giới hạn ở tuổi 40.


Cuộc sống đã diễn biến để tôi với mặt ở đây ngày hôm nay. Tôi với thể giới hạn lại trong 6 tháng, một năm hoặc 10 năm nữa và tôi ko muốn hỏi, cũng ko muốn biết.


Bạn phải chấp nhận rằng cuộc sống với đa dạng thời đoạn , bạn không bao giờ được ngạc nhiên. Vì tôi biết rằng một ngày nào ấy nó sẽ xảy ra buộc phải tôi ko bị bất ngờ".

w88 casino
Hợp đồng của Buffon chiếm hữu PSG sẽ có thời hạn tới tháng Bảy năm sau nhưng bao gồm lựa tậu gia hạn thêm
Đá gà trực tuyến Web Developer