Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Tài năng Harry Maguire đã mở cửa đến Man Utd



Trung vệ Leicester City, Harry Maguire khẳng định anh sẵn sàng gia nhập những đội bóng lớn ở Premier League


Trong tuần qua, Harry Maguire đã được đồn đoán tới Man Utd. rộng rãi nguồn tin cho biết HLV Mourinho cực kỳ kết trung vệ người Anh và sẵn sàng chi đậm đưa anh về Old Trafford.


>>Cập nhật tin da ga truc tuyen cực hấp dẫn <<
ngày nay Man Utd đã mang 5 trung vệ Smalling, Phil Jones, Eric Bailly, Victor Lindelof và Marcos Rojo. Thế nhưng tất cả đều ko đem đến sự yên tâm cần yếu và Mourinho tin rằng Harry Maguire sẽ tạo ra sự cứng cáp ông mong muốn.


Đáp lại HLV người Bồ, Harry Maguire nhấn mạnh anh sẵn sàng thử thách bản thân ở những CLB mập. Chia sẻ có Sunsport, trung vệ đang khoác áo Leicester City cho biết: “Mọi cầu thủ đều muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất”.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

“Tôi chỉ mới trở lại từ World Cup, nơi tôi đã thực sự được tận hưởng áp lực của các trận đấu đỉnh cao. đấy là điều giúp tôi phát triển”.


“Leicester đã đối xử sở hữu tôi cực tốt và tôi cũng hạnh phúc ở ấy . Tuy nhiên, tôi là cầu thủ với tham vọng và tất cả đều muốn chơi bóng ở các đội bóng hàng đầu”.

>>>ga da truc tuyen
Harry Maguire mới chuyển tới Leicester City vào mùa hè năm ngoái từ Hull City có giá 12 triệu bảng. bây giờ , giá của anh ước tính lên đến 65 triệu bảng.

Đá gà trực tuyến Web Developer