Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Nhận định Bayern Munich - PSG, 2h00 ngay 22/7




Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng màn so tài giữa tân thuyền trưởng hai đội, Niko Kovac của Bayern Munich và Thomas Tuchel bên phía PSG sẽ rất đáng chú ý…

LỰC LƯỢNG

http://www.choi79.com/

BAYERN: Vắng các ngôi sao tham dự World Cup.


PSG: bên cạnh các ngôi sao vẫn đang trong kì nghỉ hậu World Cup còn vắng Dani Alves vì bị thương .


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Bayern thua cả 2 trận cuối của mùa giải trước.


- 4 trận cuối mùa trước tại Ligue một, PSG hòa 3, thua 1 .


- Hai đội từng gặp nhau 8 lần ở các trận đấu chính thức, Bayern thắng 3, PSG thắng 5. 2 Lần đối đầu sắp nhất, mỗi đội mang 1 chiến thắng.


Sau mùa giải 2017/18 ko được như kì vọng, cả Bayern Munich và PSG đều “thay máu” băng ghế huấn luyện. Hùm xám bổ nhiệm Niko Kovac thay cho chiến lược gia lão làng Jupp Heynckes quyết định giải nghệ. Trong khi ấy , đội chủ sân Parc des Princes lựa tìm Thomas Tuchel, người từ chối chính Bayern để đi tìm thử thách ở nước bên cạnh thay cho Unai Emery.



Tuchel và Kovac chiếm hữu dịp tái ngộ


Điểm chung của cả hai chiến lược gia này là họ còn trẻ và tạo dựng được danh tiếng từ những đội bóng mang tiềm lực giảm thiểu . Thành tích của họ cũng rất tương đồng lúc mỗi người mới chiếm hữu đúng 1 danh hiệu to trong sự nghiệp là Cúp Quốc gia Đức. Và ngẫu nhiên hơn nữa, vinh quang đều đến mang họ ở mùa giải cuối cộng với CLB cũ. Lần cuối gặp nhau, Tuchel cũng đánh bại chính Kovac để giành danh hiệu thứ 1 trong sự nghiệp.


ngoài các điểm chung thú vị trên, cả Kovac và Tuchel đều được kì vọng sẽ thổi luồng gió mới vào lối chơi của Bayern lẫn PSG. Họ cũng cóchung phần nào định hướng huấn luyện lúc muốn đội bóng của mình tích cực trong việc tạo áp lực cũng như tấn công có thứ vũ khí chính là tốc độ.


cố nhiên, vì đây chỉ là một trận giao hữu bắt buộc khó với thể đánh giá được người nào hay hơn. đơn thuần là bởi lực lượng đôi bên mang đếnnước Áo đều thiếu các hảo thủ đã góp mặt ở World Cup. rất nhiều các cầu thủ được sử dụng sẽ là những tài năng trẻ.

http://tylemacao.com/
tuy thế, Bayern được đánh giá nhỉnh hơn lúc họ vẫn có bộ khung mang các trụ cột đội một như David Alaba, Arturo Vidal, Javi Martinez và đặc trưng là đôi cánh Arjen Robben – Franck Ribery. Chưa nhắc ấy còn là khát khao được thể hiện của Renato Sanches, người tưởng như đã rơi vào quên lãng nhưng giai đoạn tập huấn suốt thời gian qua lại gây ấn tượng mạnh mẽ mang HLV Kovac.



Renato Sanches cần tận dụng quá trình giao hữu để gây ấn tượng


Màn so tài giữa các tài năng trẻ đôi bên như Lukas Mai, Meritan Shabani (Bayern) hay Timothy Weah, Christopher Nkunku (PSG) cũng sẽ rấtđáng xem. Đây đều là những “măng non” sáng giá bậc nhất , được đánh giá là tương lai hai đội và cũng với cơ hội thử lửa ở vài trận đấu cuối mùa trước.


với tính chất của 1 trận giao hữu, có thể hi vọng vào màn trình diễn cởi mở của cả hai đội. có lực lượng mạnh hơn, Bayern là đội nắm lợi thế phệđể vượt qua PSG.
http://138asia.com/

Dự đoán: Bayern thắng 3-1
Đá gà trực tuyến Web Developer