Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

MU hòa 1-1 với Club America



Man United đã bước vào màn khởi động cho mùa giải mới không thực sự ấn tượng. Ngay ở trận mở màn tour du đấu trên đất Mỹ, họ đã để Club America cầm chân tỷ số 1-1.
Bàn thắng
Club America: Henry Martin (60')
M.U: Juan Mata (78')
http://www.choi79.com/



Do phổ biến cầu thủ tiến khá xa tại World Cup 2018, M.U không thể có đến mỹ các mắt xích quan trọng như Lukaku, Rashford, Lingard, Fellaini hay Young. Ở trận đấu mang Club America, HLV Jose Mourinho cũng ko đưa các hảo thủ De Gea, Matic, Fred hay Sanchez vào danh sách thi đấu. Thay vào đấy , ông quyết định đặt niềm tin vào các Pereira, McTominay, Mitchell hay thủ thành tân binh Grant.


Trong lần bắt chính trước nhất cho M.U, Grant không có rộng rãi việc để làm trong hiệp một, ngoài tình huống anh buộc phải ra tay ngăn chặn cú đá mạnh như búa bổ của Martinez ở phút 33. Về phần mình, M.U tuy ko nhỉnh hơn kẻ thù về thời gian kiểm soát bóng, nhưng các đợt tấn công của họ sáng nước hơn hẳn.


Ngay ở phút vật dụng 5, những CĐV Club America đã thót tim lúc chứng kiến Martial ngã trong vòng cấm nhưng may cho đại diện Mexico là ko với tiếng còi nào đựng lên. tới phút 15, tức là chỉ 2 phút sau tình huống Martial có cú cứa lòng vọt xà ngang, đến lượt Mata uy hiếp khung thành Club America bằng cú đá quyết đoán chuyền bóng đi trúng khung gỗ.

http://138asia.com/
Trận này Martial thi đấu tương đối năng nổ trên hàng tấn công M.U như để chứng minh HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp không cho anh dự World Cup 2018 là một sai lầm. Tuy nhiên, đến cuối hiệp 1 Martial và các cầu thủ phía trên của Quỷ đỏ không còn khiến mưa khiến gió được như trước. Ngược lại, Club America kiểm soát được thế trận và bắt đầu gây sức ép dữ dội lên khung thành thủ môn Grant.



Sau giờ nghỉ cả 2 đội đều mang hơi đa dạng sự thay đổi về nhân sự, nhưng M.U vẫn không thể làm cho những CĐV của họ yên tâm. Quả thật, đến phút 60 mối lo lắng của các fan đội bóng áo đỏ đã trở thành hiện thực lúc Club America với được bàn thắng vượt lên dẫn trước.
http://tylemacao.com/

Đón quả tạt vô cùng đẹp từ bên cánh trái của Lopez, Martin đã đánh bại Bailly trong pha ko chiến và thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc buộc thủ môn vào sân thay người Castro cần vào lưới nhặt bóng. Bị đẩy vào thế nên rượt đuổi tỷ số, M.U chẳng các tỏ ra khá bế tắc mà họ còn thường xuyên để lộ ra những không gian chết người.


Tuy nhiên, sau khi Club America bỏ lỡ một số cơ hội tương đối rõ ràng, M.U lại bất ngờ chọn được bàn gỡ từ một tình huống cố định. Phút 78, Juan Mata thực hiện cú sút phạt tạo điều kiện cho Chong tạt vào cho Herrera đánh đầu trúng cột dọc. Bóng nảy ra tới đúng vị trí của Mata và cầu thủ này dễ dàng đá bồi đưa trận đấu trở lại thế quân bình.


Trong các phút còn lại 2 đội thi đấu hòa nhã và không mang bàn thắng nào được ghi thêm. mang trận hòa 1-1 này, M.U cho thấy họ vẫn chưa thực sự "nóng máy" trong chiến dịch khởi động chuẩn bị cho mùa giải mới.


Đội hình thi đấu
M.U: Grant (Castro 46'), Valencia (Fosu-Mensah 46'), Bailly, Smalling, Shaw (Greenwood 76'), Herrera, McTominay, Pereira, Mata, Mitchell (Chong 60'), Martial (60')


Club America: Marchesin, Reyes (Torres 58'), Aguilera (León 51'), Alvarez, Aguilar, Ibarguen (Moreno 54'), Rodriguez (Arce 46'), Corona (Guillén 46'), Ibarra (Lopéz 51'), Martinez (González 58'), Martin.
Đá gà trực tuyến Web Developer