Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Conte đang hướng đến gần tới AC Milan




Theo báo chí Italia, HLV Antonio Conte sau khi bị Chelsea sa thải chuẩn bị mang công việc mới ở AC Milan trong vai trò thay thế vị trí của Gennaro Gattuso.


phép tắc đây chưa lâu, Chelsea đã sa thải Conte để mở đường đón Maurizio Sarri. Dẫu Conte đã nhận 9 triệu bảng tiền đền bù một năm hợp đồng còn lại nhưng ông vẫn siêu tức giận và quyết ko để yên mọi việc. Luật sư của Conte cho rằng Chelsea cần đền bù thêm một năm lương nữa mới xong xuôi.

http://www.choi79.com/
Song song có việc giải quyết triệt để các vấn đề còn sót lại với Chelsea, Conte cũng đang nhận được lời yêu cầu từ phía AC Milan. Đài phát thanh Radio Kiss Kiss tuyên bố, Conte sẽ thay Gattuso ngồi vào cái ghế thuyền trưởng AC Milan trong ít giờ tới .

http://138asia.com/
Còn theo Premium Sport, cựu danh thủ Leonardo - người sẽ được bổ nhiệm khiến GĐKT của AC Milan trong thời gian tới mách nhỏ xíu đã nhận được câu trả lời tích cực từ Conte. Tuy nhiên, Conte vẫn phải thêm chút thời gian để vượt qua "cú sốc" bị Chelsea sa thải.
http://tylemacao.com/

Trước khi sang Chelsea và giành được 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh và một FA Cup thì Conte đã mang 3 mùa dẫn dắt Juventus và giúp CLB này giành chức vô địch Serie A từ năm 2014-2016.
Đá gà trực tuyến Web Developer