Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Mexico: khắc tinh của Neymar


Theo da ga sv388 Mexico là một trong những nền đá bóng đem tới cho Neymar nhiều gian khổ nhất. Trải qua nhiều cấp độ khác nhau , cực kỳ sao của đá bóng Brazil thường xuyên gặp gỡ khó khăn khi phải chạm trán đại diện Trung Mỹ.



Mexico là khắc tinh
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã dừng bước ở World Cup 2018. Tình tiết trên có thể xem như mở rộng thêm cánh cửa cho Neymar trên hành trình chinh phục giải thưởng dành cho cầu thủ xuất nhan sắc nhất VCK. Để đoạt một giải thưởng cá nhân tại World Cup, đội bóng của cầu thủ đó phải tiến sâu. Từ trước tới nay, những người giành giải thưởng Golden Ball (dành cho cầu thủ xuất nhan sắc nhất World Cup) ít ra cũng cùng đội bóng của mình vào tới bán kết.


Neymar hiện đang cách mốc bán kết 2 thắng lợi . Trong đó, cuộc đối đầu với Mexico đêm nay thực sự là một thách thức gian khổ . Trong quá khứ, rất sao số một của bóng đá Brazil bây giờ đã nhiều lần bị Mexico cho “ăn hành”. Một trong những nỗi đau bự nhất mà bóng đá Mexico đem tới cho Neymar diễn ra ở kỳ Olympic London năm 2012. Tại giải đấu năm đó, nhì đội Olympic Brazil và Olympic Mexico chạm chán nhau ở trận thông thường kết. Brazil khi đó được đánh giá cao hơn nhờ nhưng mà tài năng trẻ sáng giá như Neymar, Lucas Moura, Oscar, Ganso, Pato... Hàng ngũ hùng mạnh đó được xẻ sung 3 cầu thủ quá tuổi Olympic là Thiago Silva, Marcelo và Hulk. Thế nhưng mà, Olympic Brazil dưới sự dẫn dắt của HLV Mano Menezes đã để thua 1-2 trước Mexico trong trận chung kết. >> tỷ lệ nhà cái


mô hình đội Brazil bây chừ có 4 cầu thủ đã trải qua thất bại tại Olympic 2012 là Neymar, Thiago Silva, Marcelo và Danilo. Bên cạnh đó đó, ĐT Mexico hiện giờ gồm đến 8 cầu thủ đã tấn công bại đội bóng kim cương xanh trong trận phổ biến kết Olympic 2012 (gồm có Jesus Corona, Carlos Salcedo, Hector Herrera, Marco Fabian, Giovani dos Santos, Javier Aquino, Raul Jimenez và Oribe Peralta). Không chỉ thất thủ ở kỳ Olympic năm đó, cá nhân Neymar từng nhiều lần bị môn thể thao vua Mexico cản đường ở nhiều đấu trường khác biệt . Thống kê cho thấy, Neymar đã 6 lần chạm trán các đại diện của nền bóng đá Mexico, từ màn chơi U17, Olympic, cho đến ĐTQG. Thế nhưng , Neymar và anh em chỉ có 2 thành công. Cá nhân vô cùng sao số một của đá bóng Brazil hiện nay cũng chỉ có độc nhất vô nhị một bàn thắng vào lưới Mexico, tại Confederations Cup 2013.


Hiệu suất chưa cao
hiện thời, Neymar thuộc nhóm cực kỳ sao hàng đầu của môn thể thao vua toàn cầu . Xong xuôi vòng bảng, tiền đạo của ĐT Brazil là cầu thủ có nhiều pha ngừng điểm nhất, với 17 cú sút và đánh đầu. Nghĩa là nhàng nhàng mỗi trận, Neymar có hơn 5 lần xong .


Theo xemthethao ngoại giả , hiệu suất xong điểm của Neymar không cao. Đến thời khắc này, anh thế hệ chỉ có duy nhất 1 bàn thắng tại World Cup 2018. Về mặt cá nhân, màn biểu diễn của Neymar có phần bị lu mờ trước Romelu Lukaku, Harry Kane, Kylian Mbappe… Để có thể thuyết phục ủy ban kỹ thuật của FIFA trong cuộc đánh giá giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất, Neymar cần phải rạng ngời ở thời đoạn loại trực tiếp, bắt đầu là trận gặp mặt Mexico vào đêm nay.
bongdalu Web Developer