Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Phạt nặng 4 nhân vật phá đám trận chung kết WC 2018



4 kẻ gây rối làm gián đoạn trận chung kết World Cup 2018 đã phải nhận hình phạt thích đáng của chủ nhà Nga.



Như đã biết, trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia đã xảy ra sự cố ko mong muốn. đó là việc mang 4 CĐV quá khích đã lao xuống sân cỏ ở hiệp đấu thứ 2, làm cho trọng tài Nesto Pitana phải tạm giới hạn trận đấu trong ít phút.

>>Cập nhật tin da ga truc tuyen cực hấp dẫn <<
Sau cuộc điều tra , cảnh sát Nga xác nhận danh tính 4 kẻ phá rối bị bắt giữ là Veronika Nikulshina, Olga Pakhtusova, Olga Kurachyova và Pyotr Verzilov. Đây là những thành viên của nhóm nhạc Pussy Riot, tổ chức vốn chiếm hữu nhiều hành vi chống đối chính quyền của Tổng thống Vladimir Putin.

Sau đó, trên mạng xã hội Facebook, Pussy Riot cũng đã lên tiếng nhận trách nhiệm về sự cố gần đây ở trận chung kết FIFA World Cup 2018. Mục đích của Pussy Riot ở vụ gây rối thế hệ đây là kêu gọi phóng thích những tù nhân chính trị, đồng thời chấm dứt các vụ bắt giữ bất hợp pháp trong các cuộc biểu tình chính trị.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<




Theo thông tin mới được nhiều tờ báo Nga đăng tải, tòa Án Nga hôm vật dụng Hai thế hệ đây đã đưa ra hình phạt thích đáng cho 4 kẻ gây rối ở trận chung kết World Cup. Theo ấy , họ bị kết án 15 ngày tù và cấm tham dự tất cả những hoạt động thể thao trong vòng 3 năm. ko kể ra, những kẻ gây rối trên còn bị phạt hành chính và lao động công ích.


Pussy Riot được ra đời năm 2011. Nhóm phát hành nhiều ca khúc có thông điệp kêu gọi bảo vệ nữ quyền, chống bất bình đẳng giới. Hồi năm 2012, Pussy Riot từng nổi tiếng vì 1 cuộc biểu tình phệ trong nhà thờ ở Moscow, trong ấy với 3 người tham gia đã bị bắt và bỏ tù.

>>> da ga online
Đá gà trực tuyến Web Developer