Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Soi kèo Tottenham - AC Milan, 7h35 ngày 1/8




Spurs đang thể hiện tinh thần và lối chơi ấn tượng ở ICC năm nay nhưng AC Milan chẳng hề đội bóng dễ bắt nạt lúc họ mang lại đông đảo binh hùng tướng mạnh.
>>>ga da an tien 


LỰC LƯỢNG

- Tottenham thiếu tương đối chung ngôi sao chủ chốt như Kane, Alli, Sanchez, Dier hay Vertonghen.


- AC Milan mang lực lượng mạnh có tầm thường ngôi sao trụ cột.


PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Tottenham thắng một, hòa 1 sau 2 trận thứ 1 (tính trong 90 phút).


- AC Milan cầm hòa Man Utd (trong 90 phút).


- Trong 3 lần chạm trán, Tottenham thắng 2 và hòa một.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<




Đối đầu mang Tottenham là cơ hội ko thể tuyệt vời hơn để AC Milan kiểm chứng sức mạnh thực sự của họ trước khi bước vào mùa giải mới. Mặc dù Spurs thiếu vắng đa dạngngôi sao trụ cột nhưng có các con người ngày nay và lối chơi đã ổn định qua nhiều năm thì đây vẫn là 1 thách thức siêu bự có đội bóng Serie A.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<
đông đảo cầu thủ dự bị của Tottenham như Lucas Moura, Serge Aurier, Walker-Peters đều đang khao khát thể hiện bản thân và ghi điểm trong mắt HLV Mauricio Pochettino. bởi vậy , Spurs được xem là một trong những CLB thi đấu tận tình và quyết tâm nhất ở giải ICC năm nay.


Sau 2 lượt đấu trước ấy , đội chủ sân White Hart Lane đã đè bẹp Roma 4-1 và cầm hòa gã khồng lồ Barca 2-2 (trong 120 phút). Qua đó, cho thấy đội hình B của Pochettino cũng không hề "dạng vừa".


Về phía đối diện, AC Milan đem tới giải này đội hình siêu mạnh và với chiều sâu. Sau 1 năm không mấy thành công, Rosoneri đang vô cùng nghiêm túc có công tác chuẩn bị cho mùa giải mới. với thể nói, giả dụ HLV Gattuso tung ra những con người tốt nhất thì họ sẽ được đánh giá cao hơn Spurs.


Mặt hơi , đã có hầu hết tin đồn Antonio Conte đang được shop mang AC Milan, bởi thế giả dụ không muốn sớm mất ghế, Gattuso cần giúp đội nhà thi đấu thành công ở giải đấu giao hữu này.


Cả 2 đội đều sở hữu đẳng cấp chơi tấn công nên trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn, sôi nổi và có rộng rãi bàn thắng. đa dạng khả năng 1 thế trận đôi công sẽ được diễn ra lúc họ được đánh giá là đồng cân đồng lạng.


dự báo : 2-2
Đá gà trực tuyến Web Developer