Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Loris Karius lần đầu tiên xuất hiện ở Liverpool sau chung kết Champions League 2017/18


Theo da ga truc tuyen Thủ môn Loris Karius đã lần trước nhất xuất hiện ở Liverpool kể từ sau trận phổ biến kết Champions League 2017/18.


Loris Karius đã mất tích kể từ sau khi bận rộn sai 2 lầm chết người (ném bóng vào chân Benzema để ngôi sao Real khiến cho bàn, bắt bóng lập bập để bóng bay vào lưới sau cú dứt điểm của Bale) ở trận thua 1-3 của Liverpool trước Real tại chung kết Champions League 2017/18.




tuy nhiên, vào bữa qua Loris Karius đã rút lại Liverpool, tham gia buổi tập trước tiên của The Kop cho mùa giải thế hệ. Trái với vẻ ủ dột khi rời Anh về Đức nghỉ hè sau trận thông thường kết Champions League, Loris Karius xuất hiện với vẻ mặt tươi rói. >> Link vao w88


Thủ môn người Đức vui cười khi chạm mặt 1 vài CĐV cũng như cánh phóng viên bên ngoài trọng điểm tập dượt của The Kop. Dù trở lại Liverpool mà tương lai của Loris Karius ở Anfield bị đặt trước dấu hỏi phệ bởi vì HLV Klopp được cho đang tìm mua 1 thủ môn thay thế thủ môn người Đức này.


Ngoài Loris Karius, 1 nhân vật cũng được quan tâm trong buổi tập kết cho mùa giải thế hệ của Liverpool là Naby Keita. Lính mới Naby Keita đã tươi rói gặp HLV Klopp cùng các bằng hữu thế hệ. >> kqbd 7m
bongdalu Web Developer