Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Serie A nhất quyết phải có cả Ronaldo và Messi !


Người Italia đang muốn thấy cả Cristiano cr7 lẫn Lionel messi tại Serie A và họ không nói đùa về điều ấy .

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Theo đánh giá của một trong các cựu hậu vệ của Juventus, Ciro Ferrara, việc Cristiano cr7 rời Real sang khoác áo đội bóng thành Turin với thể sẽ mở đường cho Lionel M10 chuyển từ La Liga sang Serie A.



Sau vài tuần mang các tin phỏng đoán, nhà ĐKVĐ Serie A đã tuyên bố chính thức về bản hợp đồng trị giá 112 triệu euro ký mang cr7 từ Los Blancos.

Nằm trong số các người tin rằng, bản hợp đồng này sẽ mang lại nhiều chủng loại điều có lợi cho Serie A, cựu hậu vệ từng đăng quang Champions League và 5 lần vô địch Serie A cộng Juve cho rằng, Mess cũng có thể bị quyến rũ bởi cơ hội sang Italia.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt trực tuyển cực hấp dẫn <<
"Cristiano cr7 đã chọn Juventus và đó là điều đặc biệt cho bóng đá Italia", ông đề cập trên tờ Corriere di Torino .

"Giờ chúng tôi chờ messi và đây chẳng hề là chuyện đùa.

"Ronaldo là bản hợp đồng đặc thù trên tất cả góc cạnh . Sự thực là cậu đó không còn trẻ nữa, nhưng cậu đó chăm sóc tới tất cả nhân tố và tập luyện tổng thể lúc.

"Rõ ràng là mục tiêu chính mà Juve hướng tới là Champions League. chiếm hữu quyết định táo bạo này, Juve đã nằm trong nhóm 5 đội mạnh nhất thế giới, bởi họ đã sắm được cầu thủ tuyệt vời nhất".

ngoài ra, Ferrara tin rằng, việc Zinedine Zidane rời Real và Massimiliano Allegri quyết định ở lại Juve chiếm hữu thể sẽ thay đổi cục diện tại châu Âu.

>>> da ga
Đá gà trực tuyến Web Developer