Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Juventus nhanh chóng bám đuổi MU, Real và Barcelona



Theo một hãng thống kê quốc tế, thương vụ sắm Cristiano cr7 sẽ giúp Juventus nhanh chóng bám đuổi MU, Real và Barcelona trong nhóm các CLB kiếm tiền mạnh nhất thế giới.
http://www.choi79.com/
Juventus đã chi ra 100 triệu euro để sắm Cristiano cr7 từ Real Madrid, 1 trong các vụ chuyển nhượng tốn kém nhất mà gia đình nhà Agnelli từng thực hiện trong lịch sử mang Juventus của gia đình này. Nhưng các người đứng đầu tập đoàn FIAT đã luôn có một tư duy khiến ăn thính nhạy trong suốt gần một thế kỷ nắm quyền, và thương vụ này cũng ko phải ngoại lệ.



Cristiano cr7 tốn của Juventus 100 triệu euro nhưng lời lãi của thương vụ sẽ là ko đếm được

Theo 1 thống kê từ hãng KPMG Football Benchmark, doanh thu của Juventus sẽ nâng cao lên đến mức 500 triệu euro trong 2-3 năm đến do hiệu ứng của vụ sắm ronaldo. Theo người đứng đầu hãng Andrea Sartori, con số thống kê này sẽ giúp Juventus gia nhập hàng ngũ các CLB có doanh thu hàng năm cao nhất trong thế giới bóng đá, hiện đang chiếm hữu sự góp mặt của các manchester united , Barcelona, Real và Bayern Munich.
http://138asia.com/

Thống kê của KPMG cho biết ở thời điểm trước khi vụ ronaldo được công bố, Juventus mới bán được với 30% số vé cả mùa, nhưng họ bán sạch 29.300 vé cả mùa sau lúc cr7 gia nhập để thu về 34 triệu euro, vượt xa mốc 24 triệu euro mà họ đạt được trong mùa 2016/17. đấy mới chỉ là vé cả mùa, vé xem từng trận đấu sẽ với thêm cho Juventus 18 triệu euro, hơn hẳn 11 triệu euro của mùa 2016/17.

http://tylemacao.com/

Tổng cộng 52 triệu euro tiền vé sẽ về tay Juventus trong mùa giải 2018/19. đấy là chưa đề cập họ còn có thể thu về tiền vé cho các trận đấu ở Champions League, cao nhất ở mức 15 triệu euro (họ thu về 12 triệu trong mùa 2016/17 vào chung kết). Tối đa sân Allianz Stadium có thể có về 70 triệu euro tiền vé mùa 2018/19.



Juventus lập tức bán hết vé cả mùa sau khi cr7 gia nhập

Bản quyền truyền hình

Đã thua sút Premier League & La Liga, Serie A với mức doanh thu bản quyền truyền hình rẻ và lại ký hợp đồng mới trước lúc cr7 gia nhập Juventus. KPMG cho biết Juventus sẽ phải tạm hài lòng với mức phí 255 triệu euro, và họ sẽ nên hy vọng rằng trong tương lai mức phí sẽ nâng cao lên dù lúc đó có thể ronaldo khôngcòn khoác áo Juve.

Thương mại

Theo KPMG, đây sẽ là phần doanh thu mà Juventus với thể chứng kiến sự phệ mạnh hết sức đột biến. Họ cực kỳ lép vế so mang các đại gia châu Âu khác khimỗi năm thu về chỉ khoảng 150 triệu euro doanh thu thương mại (Bayern Munich thu về tới 350 triệu euro mùa 2016/17).

Tuy nhiên chiếm hữu cr7 trong đội hình, Juventus chiếm hữu thể kiếm đến 220 triệu euro/mùa, không kém quá xa so với Barca và Real (trong tầm 280 triệu euro/năm). 1 yếu tố quan trọng khác là họ sẽ khiến các fan nước bên cạnh sắm hàng tầm thường hơn, bởi hiện thời 40% doanh thu thương mại của Juventus tớitừ trong nước, trong lúc những manchester united , Real Madrid và Barca doanh thu trong nước chiếm chỉ 20%.










Hiệu ứng cr7 = Doanh thu nửa tỷ euro

Theo KPMG, có cr7 trong màu áo Juventus thì sẽ không khó để Juve chạm mốc doanh thu 500 – 550 triệu euro/năm sau 2-3 mùa giải nữa, thậm chí họ có thể đạt được mục tiêu đó ngay mùa giải 2018/19 nếu thi đấu thành công.

cr7 hiện đang chiếm hữu tới 332 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, cao gấp 6 lần so mang Juventus, phải không ngạc nhiên vô cùng sao người Bồ Đào Nha sẽ giúp Juventus lôi kéo lượng fan khổng lồ. KPMG cũng đồng thời đánh giá rằng Juventus đã từng chiếm hữu một lượng fan cực kỳ đông ở Trung & Nam Mỹ, nay lượng fan này đang chờ cơ hội để trở lại chiếm hữu “Bà đầm già” thành Turin.
Đá gà trực tuyến Web Developer