Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Barca Thêm 5 triệu bảng sẽ chạm tới được Willian



Chelsea đã từ chối lời bắt buộc thiết bị 3 của Barca dành cho tiền vệ Willian, song vấn đề mang thể giải quyết chỉ bằng 5 triệu bảng.



Kết quả kiểm tra y tế tại Juventus cho thấy Cristiano cr7 mang cơ thể trẻ hơn 13 tuổi so chiếm hữu tuổi thực của anh.
http://www.choi79.com/
Ở tuổi 33, cr7 chia tay Real để gia nhập Juventus. Trong buổi kiểm tra y tế của vô cùng sao người Bồ Đào Nha, kết quả thu được khiến hồ hết buộc phải bất ngờ. đấy là ronaldo mang vóc dáng của 1 cầu thủ tuổi đôi mươi.

Đáng nói nhất là lượng mỡ chiếm trong cơ thể cr7 chỉ ở mức 7%. nên biết, đối mang các cầu thủ ở độ tuổi của ronaldo, lượng mỡ trung bình chiếm trong cơ thể rơi vào khoảng 10%. ngoài ra, 50% cơ thể cr7 là cơ, trong lúc khối lượng cơ trung bình là 46%.
http://138asia.com/
Chính nhờ thể trạng tuyệt hảo như vậy, tại World Cup 2018 vừa qua ronaldo đã làm cho được điều không 1 ai khiến cho được. ấy là vận động ở tốc độ cao nhất cả giải. Cụ thể, ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, tốc độ cực đại đo được ở ronaldo là 33,98 km/h.

Chính nhờ sự nghiêm khắc chiếm hữu bản thân cả trong sinh hoạt lẫn tập luyện, ronaldo đã chiếm hữu được 1 cơ thể trẻ hơn tuổi thực 13 tuổi như vậy. Thế đòi hỏi , sẽ là sai lầm ví như cho rằng rời Real là bước lùi trong sự nghiệp ronaldo. Thực tế, cả thế giới vẫn đang háo hức chờ đợi các màn trình diễn bùng nổ của anh trong màu áo Bà đầm già.
http://tylemacao.com/
Đá gà trực tuyến Web Developer