Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Ronaldo chơi trận ra mắt Juve đã được xác định thời điểm



ko tham gia du đấu, tập huấn trước mùa giải cùng Juventus nhưng cr7 có thể ra mắt ngay trận thứ 1 của họ ở Serie A 2018/19.

Đêm qua, lịch thi đấu của Serie A 2018/19 đã được công bố. Theo đó, Juventus sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận đấu có Chievo vào ngày 19 hoặc 20/8 đến tại Stadio Bentegodi ở Verona.


>>> ca cuoc da ga 

Sau khi ký hợp đồng 4 năm có Juve từ Real , cr7 đã được ưu ái cho nghỉ hết mùa hè. Tiền đạo 33 tuổi này chẳng phải tập trung cho đến lúc Juve trở lại từ chuyến du đấu.


Stadio Bentegodi ở Verona là 1 trong những sân đấu mập nhất ở Serie A có sức đựng 40 nghìn người. Vé trận đấu giữa Juve và Chievo hứa hẹn sẽ được bán hết sạch trong những ngày đến . Trước đó, Juve đã bán hết vé cả mùa chỉ trong vài tiếng đồng hồ mở bán.

>Cập nhật tin da ga an tien  cực hấp dẫn <<
Mùa trước, Juve thắng Chievo cả 2 lượt trận có tổng tỉ số 5-0. Tại Stadio Bentegodi, họ đã thắng “Lừa bay” 2-0 nhờ các bàn thắng của Khedira và Higuain.


Trận ra mắt của ronaldo tại Juventus Stadium sẽ đến 1 tuần sau ấy khi nhà vô địch Serie A tiếp đón Lazio. Đây được xem là thử thách bự thứ 1 của ronaldo tại Italia.




>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Đá gà trực tuyến Web Developer