Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Cảnh diều Richarlison sải cánh trên đất Anh



Lúc bạn còn trẻ, việc rời quê hương để đến thích nghi, sống tại một đất nước hoàn toàn xa lạ hẳn cực kỳ khó khăn. Nhưng nếu bạn đã trải qua tuổi thơ như Richarlison - 1 người sở hữu dòng mặt ko chơi được - phần lớn đồ vật lại phát hành thành dễ dàng như trò trẻ con mà thôi.

http://tylemacao.com/
LÊN GIỮA ĐIỂM NÓNG MA TÚY
1 năm trước, Richarlison rời quê nhà Brazil để tới Anh đầu quân cho Watford có giá 11,5 triệu bảng. Vài ngày qua, trong khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đang phát sốt lúc Malcom lật kèo Roma để đến Barca thì Richarlison - một đồng hương của Malcom - tới Everton có giá sắp tương tự. Everton đã chi 35 triệu bảng để mang Richarlison, và với thể lên tới 50 triệu ví như anh thi đấu tốt.

Richarlison chỉ mất một năm để nâng giá trị của mình lên ba lần. Điều đấy mang được 1 phần nhờ HLV Marco Silva, người đưa anh về Watford mùa trước nay là HLV trưởng Everton. Nhưng phần nhiều dĩ nhiên thuộc về tài năng Richarlison mang . Ở tuổi 21, dường như anh với nhiều phần vũ trang cực kì dễ dàng. Và chắc chắn điều đó cực kì dễ có bản thân Richarlison, giả dụ bạn biết anh đã nên trải qua điều gì trong quá khứ.

"Đời tôi đôi lần với lẽ đã chấm dứt sớm chỉ vì chiếm hữu mặt sai lúc, sai chỗ", Richarlison bắt đầu làm cho khuôn mặt nghiêm trọng lúc chia sẻ. khi này, bạn mới thấy anh giống tội phạm hơn là 1 cầu thủ. "Một ngày nọ, mang kẻ từng chĩa súng vào đầu tôi. Nhìn tôi, hắn nghĩ tôi là 1 kẻ buôn ma túy đang cố giành địa bàn của hắn. Tôi sợ lắm, nghĩ "Nó mà bóp cò thì mình xong đời". May sao, tôi thoát chết và phần nhiều chuyện tiếp diễn".



http://www.choi79.com/
Richarlison cho biết ngay từ khi còn nhỏ, anh đã ước mơ được trở thành cầu thủ bóng đá. Vì mục tiêu đó, anh kiên trì, nỗ lực tập luyện để biến ước mơ thành sự thực. "Tôi luôn nỗ lực đưa ra những lựa tìm đúng đắn, và ơn Chúa, ngài luôn đặt tôi ở đúng nơi nên thiết", anh đề cập . Mùa trước Richarlison chơi không tồi ở Watford. Anh cộng các đồng đội có màn khởi đầu như mơ tại Premier League.

Nhưng chàng trai tuổi đôi mươi Brazil nhanh chóng cảm nhận được bóng đá Anh khắc nghiệt chừng nào. Đội bóng đánh rơi phong độ, HLV Marco Silva bị sa thải vào tháng 1 , Javi Garcia lên thay. May sao, việc CLB sa sút ko khiến ảnh hưởng tới phong độ của Richarlison, vì theo lời anh: "Tôi không để mình bị xao nhãng. Tôi biết giữ đôi chân của mình trên mặt đất, vì tôi biết mình chưa là ai cả".
http://138asia.com/
Richarlison hiểu rõ hơn ai hết, với anh bóng đá là tổng thể. Bóng đá đã biến cậu bé Richarlison nghèo khó thành triệu phú, giúp anh thay đổi vận mệnh cuộc đời. Anh hiểu ở tuổi 21, anh mới ở bước đầu sự nghiệp, còn cả chặng đường dài phía trước. Câu chuyện của Richarlison không khác đa dạng câu chuyện của các ngôi sao bóng đá Brazil từ trong gian khó, nhưng anh biết giữ mình để giảm thiểu đi vào vết xe đổ.
Đá gà trực tuyến Web Developer