Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Ngôi sao Sanchez vào thi đấu nhưng M.U vẫn gây thất ở Mỹ



Dù Alexis Sanchez trở lại, Man Utd tiếp tục gây thất vọng béo lúc để San Jose Earthquakes cầm chân với tỷ số hòa 0-0 vào rạng sáng nay.
>>>ga da cua sat
Sau trận hòa có Club America, HLV Mourinho ca thán rằng M.U gặp khó vì ko thể mang sự đáp ứng của những ngôi sao thi đấu ở World Cup 2018 và cùng có đó, Alexis Sanchez ko thể tập trung cộng toàn đội vì chưa xin được visa.



Ngay sau đấy , Alexis Sanchez đã xin được visa và sang Mỹ tập trung cộng toàn đội. Ngày hôm qua, cầu thủ người Chile cũng đá chính không tính Martial trên hàng công trong trận đấu sở hữu San Jose Earthquakes. ko kể đó, hàng loạt ngôi sao khác của M.U như Valencia, Luke Shaw, Smalling, Ander Herrera… cũng góp mặt ở trận đấu này.

tuy thế, M.U vẫn ko thể tạo ra sự khác biệt. Sau 90 phút thi đấu, họ đã để đội bóng Mỹ cầm chân sở hữu tỷ số hòa 0-0.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<
Bước vào trận đấu này, M.U đã gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút vật dụng 4, Sanchez có pha sút phạt nguy hiểm cho Eric Bailly băng vào dứt điểm ở cự ly chừng 6 mét. Tuy nhiên, ko hiểu sao cầu thủ người Bờ Biển Ngà lại đệm bóng trúng xà ngang.

Alexis Sanchez thi đấu hơi năng nổ ở trận đấu này. Dù thế , anh tỏ ra tương đối đơn độc do ko với vệ tinh đủ chất lượng. thành ra, những cơ hội của M.U chủ yếu tới từ phấn đấu cá nhân của tiền đạo người Chile. Nó ko tạo giúp M.U tạo phải sự khác biệt.

Sang hiệp 2, HLV Mourinho đã tiến hành hàng loạt sự thay đổi khi tung hàng loạt cầu thủ trẻ vào sân. M.U không còn duy trì sức ép như ở thời gian hiệp 1 .
>>Cập nhật tin da g truc tuyen cực hấp dẫn <<

Thậm chí, họ còn đánh mất thế trận vào tay của San Jose Earthquakes. Liên tiếp trong những phút thứ 56 và 71, đội bóng Mỹ mang 2 cơ hội ngon ăn nhưng thủ thành Lee Grant đã xuất nhan sắc cản phá.


không những vậy, cuối trận, các người hâm mộ M.U còn thót tim khi bóng mua đến trúng xà ngang của thủ thành Lee Grant.


Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.
Đá gà trực tuyến Web Developer