Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

chia tay những tượng đài tại la liga




thứ nhất là Iniesta, tiếp tới là Torres và mới nhất là cr7 . 3 Ngôi sao bậc nhất ở La Liga đã lần lượt ra đi trong mùa Hè năm nay. Họ để lại đông đảo sự hụt hẫng và tiếc nuối trong lòng các người yêu bóng đá xứ sở bò tót.
Mùa Hè năm nay, La Liga đã chứng kiến sự ra đi của 3 tên tuổi đình đám vì những lý do khác nhau. những dung tích do các tượng đài Andres Iniesta, Fernando Torres và Cristiano cr7 để lại kiên cố sẽ khiến cho giải đấu hạng cao nhất của bóng đá xứ sở bò tót mùa đến ít tầm thường kém vui.
http://www.choi79.com/

cr7 quyết định rời Real Madrid sau 9 năm gắn bó. Anh chuyển sang đầu quân cho Juventus theo bản hợp đồng trị giá 112 triệu euro. Sự ra đi của anh vững bềnlàm cho CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hụt hẫng. Bởi từ lúc gia nhập Bernabeu ở mùa Hè năm 2009 tới nay, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi tổng cộng450 bàn thắng cho Real tính trên đa phần mặt trận. Trong đó, ronaldo 3 lần giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga.
http://138asia.com/

9 năm qua, một trong các lý do khiến La Liga lôi kéo được sự ưa chuộng đặc trưng là cuộc đua kỳ thú giữa Lionel M10 và cr7 , trong đó hễ người này gọi là người kia đáp lời bằng các bàn thắng. Thậm chí sau lúc ronaldo ra mắt ở Juventus, trên nhiều trang báo ở Tây Ban Nha đã xuất hiện những thông tin về khả năng M10cũng sớm rời Barcelona để chuyển sang Serie A thi đấu cho một trong các kình địch của Juventus, nhằm tiếp tục được so tài ghi bàn có ronaldo.


bao quanh ronaldo, La Liga mùa Hè này còn với sự ra đi của những tượng đài khác. Việc đội trưởng Iniesta quyết định chia tay Barcelona cách thức đây ko lâu cũng đã làm cho dư luận dậy sóng. Trong lễ chia tay Iniesta do Barca tổ chức trên sân Nou Camp, tiền vệ tài hoa 34 tuổi này đã khóc, rất nhiều CĐV của đội bóng xứ Catalunya cũng đã khóc.

http://tylemacao.com/

Trong 16 năm thi đấu cho đội 1 Barca , Iniesta đã mang các đóng góp rất quan trọng để giúp đội bóng xứ Catalunya trải qua 1 trong những thời đoạn hoàng kim nhất. Anh hợp có Xavi và Sergio Busquets để giúp đội bóng này xây dựng thành công lối chơi tiqui-taca lừng danh. Trong màu áo Barcelona, tiền vệ tài hoa này đã giành tổng cùng 30 danh hiệu bự nhỏ, đáng để ý là 4 chức vô địch Champions League và 9 chức vô địch La Liga.


Ở 1 cấp độ phải chăng hơn chút, cuộc chia tay của Torres mang Atletico cũng đã gây xúc động cho tầm thường người yêu bóng đá ở xứ sở bò tót. Bởi tiền đạo 34 tuổi này cũng là 1 trong những chân sút vĩ đại trong lịch sử đội bóng thủ đô Madrid nói riêng và La Liga nhắc chung.


Mùa Hè năm ngoái, việc tiền đạo Neymar rời Barcelona để gia nhập PSG, làm cho bộ ba M-S-N lừng danh của Barcelona tan rã là một cú sốc phệ đối có những người yêu bóng đá xứ sở bò tót. Nhưng mang sự ra đi của các tượng đài như Iniesta, Torres và đặc trưng là ronaldo, CĐV ở La Liga vững bền còn sốc hơn. Để vượt qua được cảm giác hụt hẫng vì thiếu vắng họ trên sân cỏ sẽ là chẳng phải dễ dàng chút nào!
Đá gà trực tuyến Web Developer