Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Rời Câu lạc bộ Dortmund, sao Schurrle trở lại EPL


Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tiền đạo Andre Schurrle đã đặt bút kí hợp đồng chiếm hữu Fulham.



Thương vụ trên đã được Fulham công bố vào đêm qua. Theo đấy , Andre Schurrle đã hoàn tất thủ tục gia nhập Craven Cottage sở hữu bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 2 năm (tới mùa hè năm 2020).
>>>ga da an tien 

Chia sẻ trên FulhamTV, Schurrle cho biết anh siêu vui mừng khi cập bến Craven Cottage.


"Tôi cực kỳ vui khi đã mang mặt ở đây. Fulham là CLB thứ 1 thể hiện sự chăm chú đến tôi. Tôi đánh giá cao điều đấy và đây cũng là một trong những lý do khiến cho tôi đến đây. Tôi thích bóng đá kiểm soát và tấn công. do vậy , tôi nghĩ đây là sự lựa tậu lý tưởng . Tôi sẽ cố gắng chiến đấu để thể hiện mình với hy vọng sở hữu thể giúp đỡ đội bóng", Schurrle chia sẻ sau lúc kí HĐ có Fulham.

>Cập nhật tin da ga online cực hấp dẫn <<
Để với Andre Schurrle, Fulham đã vượt qua 2 kình địch cạnh tranh là Crystal Palace và AC Milan. Tiền đạo người Đức ưu tiên tậu Fulham vì anh muốn trở lại Premier League thi đấu.


Trước đây, Schurrle từng có một năm rưỡi khoác áo Chelsea. Anh ghi được 11 bàn thắng sau 44 lần ra sân trước khi trở lại quê nhà khoác áo Wolfsburg và được Dortmund thâu nạp vào 2016. Mặc tuy thế , ở Signal Iduna Park, Schurrle không sở hữu cơ hội ra sân thường xuyên. Anh chỉ có 33 trận trong 2 mùa giải trước.


Tính đến nay, Andre Schurrle đã có 57 trận cho ĐT Đức, ghi được 22 bàn thắng. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tiền đạo này trong màu áo Mannschaft là đường kiến tạo giúp Mario Gotze ghi bàn thắng quyết định ở trận chung kết World Cup 2014.

>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Ở Fulham, Andre Schurrle khoác cái áo số 14. Anh là tân binh trang bị 5 của Fulham trong mùa hè này. Trước đó, đội bóng London đã sở hữu tiền đạo Terry Ablade (Jazz), trung vệ Maxime Le Marchand, tiền vệ Jean Seri (Nice) và thủ thành Fabri (Besiktas).
Đá gà trực tuyến Web Developer