Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Phát biểu suy nghĩ: GĐKT Real tin Ronaldo và Perez có xung đột



Predrag Mijatovic, cựu danh thủ từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc công nghệ Real Madrid tin rằng lý do làm cho Cristiano cr7 bắt buộc ra đi là xung đột mang Chủ tịch Florentino Perez.

Bấm đăng ký kiếm tiềnhttp://123link.pw/N4YSMBC



Sau 9 năm gắn bó, ronaldo đã nhắc lời chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus có mức phí chuyển nhượng 112 triệu euro. Đây là thương vụ hơi bất ngờ bởi ronaldo vẫn duy trì được phong độ rất cao dù đã bước qua tuổi 33.

http://www.choi79.com/
Bình luận về vụ chuyển nhượng này, Mijatovic đưa ra quan điểm: "Tôi không tin mọi chuyện là kết quả của một cơn nóng giận tức thời. đó là 1 chu trình có bắt đầu, phát sinh và dẫn đến kết quả là cuộc chia ly. sở hữu lẽ là do mối quan hệ căng thẳng giữa cr7 và Perez".


"Tôi ko biết chính xác các gì đã xảy ra giữa họ nhưng nhìn từ bên ko kể vào, dường như vững chắc có những vấn đề nghiêm trọng mà cả hai đều gặp cạnh tranhtrong việc giao tiếp mang nhau", ông nhấn mạnh.
http://138asia.com/

Predrag Mijatovic không hề là gương mặt xa lạ sở hữu sân Santiago Bernabeu. Ông chính là tác kém chất lượng bàn thắng duy nhất trong trận chung kết Champions League 1997/98 giữa Real và Juventus, giúp đội bóng Hoàng gia chấm dứt cơn khát danh hiệu cao quý nhất châu Âu kéo dài suốt 32 năm.

http://tylemacao.com/
ko kể ra, Mijatovic từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật của Real Madrid thời Vicente Calderon làm Chủ tịch.
Đá gà trực tuyến Web Developer