Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Real Madrid đã đi đến quyết định bán Cristiano Ronaldo


Theo da ga, chỉ đạo Real Madrid đã đi đến quyết định bán Cristiano Ronaldo sau cuộc gặp vào tối qua.



Cristiano Ronaldo rời Real Madrid là chuyện tưởng như ko thể do anh có vai trò quá quan yếu ở sân Bernabeu. Không tính ra , cảnh xa này đang tới rất gần sau khi Juventus trang nghiêm phản ảnh hoài vọng có ngôi sao người người yêu Đào Nha.


Theo thông tin mới được tờ Marca đăng tải , vào tối qua (5/7), BLĐ Real Madrid gồm chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc Jose Angel Sanchez đã có cuộc chạm mặt với Jorge Mendes, đại diện của Cristiano Ronaldo để bàn về mai sau của ngôi sao người tình nhân Đào Nha. >> ty le keo wc


Trong cuộc họp này, Giám đốc Jose Angel Sanchez đã bắt buộc mức giá 100 triệu euro để bán Cris Ronaldo. Liền , “siêu cò” Jorge Mendes đã khẳng định đây là mức giá khả thi do Juventus đã chuẩn bị chi số tiền này.


Cristiano Ronaldo chỉ ở lại Real Madrid nếu anh được tăng lương. Nhưng mà khả năng này là không cao bởi vì đội bóng hoàng gia không sẵn sàng chạy đua với Juventus, đội bóng được cho chuẩn bị chi 30 triệu euro/năm giao kèo cho CR7.


thành thử , theo tờ Marca, cuộc gặp hôm qua giữa BLĐ Real Madrid và “siêu cò” Jorge Mendes về cơ bản đã đi tới quyết định bán Cristiano Ronaldo. Giữa các bên sẽ tiếp tục thương thuyết trong ít ngày tới cho thương vụ tốn nhiều giấy mực này.


Trước đó, theo nguồn tin được hàng loạt tờ báo tỷ lệ cá cược đăng vận tải, Juventus không chỉ đề xuất mua Cris Ronaldo với mức giá 100 triệu euro và mức lương 30 triệu euro/mùa nhưng họ còn chuẩn bị trao bạn dạng giao kèo 4 năm cho cực kỳ sao người ý trung nhân Đào Nha.
bongdalu Web Developer