Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

HLV Martinez cho rằng Bỉ vẫn còn thế hệ rất nhiều



HLV Roberto Martinez cho rằng Bỉ vẫn còn tập thể tài năng trẻ và ko bắt buộc lo lắng mất “thế hệ vàng” như truyền thông nhận định.

Ở trận bán kết một World Cup 2018 rạng sáng nay, Bỉ đã thua tối thiểu Pháp 0-1 vì bàn thắng của Samuel Umtiti. Kết quả này khiến “Thế hệ vàng” của Bỉ đánh mất cơ hội tốt để giành chức vô địch thế giới. Trước đấy , họ bị loại ở vòng tứ kết World Cup 2018.




7 trong số 23 cầu thủ Bỉ đến World Cup 2018 đã qua tuổi 30 và rộng rãi cầu thủ khác ngấp nghé ở độ tuổi này. Bất chấp điều ấy , HLV Roberto Martinez tự tin tuyên bố Bỉ vẫn còn rộng rãi tài năng trẻ sáng giá và sẽ trở lại mạnh mẽ ở những giải đấu tiếp theo.

>>> da ga cua sat

Roberto Martinez nói: “Bóng đá Bỉ vẫn còn rất nhiều tài năng. ngày nay tôi chỉ cảm thấy thất vọng. Còn quá sớm để đánh giá lại giải đấu này. Chúng tôi buộc phải hồi phục và giành lấy vị trí vũ trang 3. Sau ấy , chúng tôi sẽ tổng kết những vấn đề”.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến cực hấp dẫn <<



“Ở bất cứ giải đấu to nào cũng vậy, chúng ta bắt buộc nhìn vào thế hệ kế cận và phấn đấu biến thành mạnh mẽ hơn. Trong vị trí của tôi, tôi đang hướng đến Euro 2020 và tôi không muốn đánh giá bất cứ điều gì ở thời điểm này”.


“Nói Bỉ đã có giải đấu tốt hay việc lọt vào top 4 thế giới không chiếm hữu ý nghĩa. lúc vào tới đây, điều duy nhất bạn muốn là chiến thắng. ko khí trong phòng thay đồ đang cực kỳ u ám. Chúng tôi đã vào bán kết khá dễ dàng để rồi thất bại hoàn toàn. Pháp rõ ràng đã chơi tốt và là kình địch khó đối phó”.
>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



ko kể ấy , HLV Roberto Martinez đã gửi lời chúc mừng nước Pháp. Ông kể thêm: “Sự khác biệt giữa thắng và thua chỉ là một tình huống cố định. Nó cho thấy trận đấu cân bằng như thế nào. Tôi cực kỳ tự hào sở hữu những cầu thủ Bỉ. Chúng tôi đã chơi hết sức mình. Và bởi thế, bạn cần chúc mừng tuyển Pháp”.
Đá gà trực tuyến Web Developer