Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Thống kê đội hình sao mai tại World Cup 2018



Kylian Mbappe, Lucas Hernandez, Raheem Sterling hay Hirving Lozano là các Golden Boys (cầu thủ dưới 23 tuổi) lọt vào đội hình trẻ tiêu biểu của World Cup 2018.


http://www.choi79.com/
Trong đội hình tiêu biểu Golden Boys tại World Cup 2018, La Liga áp đảo so mang những giải đấu khác, lúc đóng góp 4 cầu thủ.


trước tiên là thủ thành người Nigeria, Francis Uzoho đang khoác áo Deportivo, đội bóng mới nhận vé xuống hạng 2 Tây Ban Nha mùa giải vừa rồi. ngoài ra còn chiếm hữu trung vệ Yerry Mina của ĐT Colombia, người hiện thi đấu cho Barca . Trong khi đấy , Atletico Madrid đóng góp 2 mẫu tên là bộ đôi hậu vệ Lucas Hernandez (ĐT Pháp) và Jose Maria Gimenez (ĐT Uruguay).

http://138asia.com/

Đội hình Golden Boys lý tưởng nhất World Cup 2018

Bundesliga cũng đóng góp 2 cầu thủ ở đội hình tuyệt vời là Benjamin Pavard (Stuttgart/ĐT Pháp) và Manuel Akanji (Dortmund/ĐT Thụy Sỹ).


Ở hàng tiền vệ với hai tài năng trẻ của ĐT Uruguay là Lucas Torreira, tân binh mới gia nhập Arsenalvà Rodrigo Bentancur (Juventus). Đá cao hơn là Hirving Lozano, tiền đạo người Mexico đang thi đấu cho PSV và Raheem Sterling (Man City/ĐT Anh). Tiền đạo cắm là Kylian Mbappe, cầu thủ 19 tuổi người Pháp, đồng thời cũng là Cầu thủ trẻ tuyệt hảo nhất World Cup.
http://tylemacao.com/

Đội hình dự bị bao gồm những cái tên Mouez Hassen (Tunisia), Davinson Sanchez (Colombia), Moussa Wague (Senegal), Achraf Hakimi (Morocco), Oghenekaro Etebo (Nigeria), Sergej Milinkovic-Savic (Serbia), Aleksandr Golovin (Russia) , Julian Brandt (Germany) và Ismaila Sarr (Senegal).
Đá gà trực tuyến Web Developer