Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Eden Hazard thừa nhận Pháp không có điểm yếu nào để Bỉ khai thác


Theo http://choidaga.com/ Tiền vệ ngôi sao của Chelsea thừa nhận Pháp không có điểm yếu nào để Bỉ phá hoang .


-->
Đêm qua, Bỉ là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng mà nó không tỉ lệ thuận với thế trận và số thời cơ nhưng mà họ phân phối trước khung thành của Hugo Lloris. Với "quái vật" N'Golo Kante ở giữa sân và hàng phòng ngự chơi tụ họp , Les Bleus gần như thường có 1 chút sơ hở nào để Quỷ đỏ khai hoang .




Sau trận chiến , Eden Hazard tỏ ra rất cực khổ mà anh thừa nhận Pháp không có điểm yếu và Bỉ cũng không có nổi 1 phút giây kỳ diệu nào để khiến cho bàn. >>
-->http://138asia.com/ket-qua-bong-da/

thông qua đài Het Nieuwsblad, số 10 của Bỉ nói: "Tôi thích thua với Bỉ hơn là giành thắng lợi với Pháp. Nhưng mà thú thực họ phòng ngự mạnh bạo và hiệu quả. Chúng tôi ko thể tìm thấy điểm yếu của họ.


Dù là một phút chốc ốm kỳ diệu để ghi bàn chúng tôi cũng không có. Chúng ta đã thấy 1 đội bóng Bỉ ấn tượng và đã bị mẫu bởi đội bóng chơi vững bền hơn.


Chúng tôi đang có 1 đội bóng rất tốt. Chúng tôi có thể tự hào về những gì chúng tôi đã làm được. Là đội trưởng, tôi rất vui là 1 phần của đội bóng", Hazard nói thêm.


Theo 
-->http://www.choi79.com/ Vào đến bán kết cũng được coi là thành tích với ĐT Bỉ ở World Cup năm nay. Cuộc đấu đáng nhớ và huy hoàng nhất của thầy trò Roberto Martinez là ở tứ kết khi họ quật ngã Brazil hùng mạnh của Tite.
bongdalu Web Developer