Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Lucas Torreira công nhận đến Arsenal kiểm tra y tế.


Theo http://choidaga.com/ Tiền vệ của ĐT Uruguay, Lucas Torreira công nhận đến Arsenal kiểm tra y tế.



Tại World Cup năm nay, Lucas Torreira được coi là 1 trong những rất sao trẻ sáng giá nhất. Tiền vệ phòng thủ 22 tuổi này giúp lối chơi của Uruguay phát triển thành thăng bằng và tiến vào tới tận tứ kết.




Trước đó, báo giới Anh đưa tin Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với Lucas Torreira. Ngoại giả , tới hôm nay tiền vệ của Sampdoria thế hệ thông báo công nhận vụ chuyển nhượng. >> kqbd


Phát biểu trong buổi phỏng vấn của Telenoche, Torreira cho biết: "Tôi rất vui khi rời Uruguay với các anh em của tôi, mà đây là thời cơ tốt và tôi không muốn phí phạm nó".


Được biết, Arsenal đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Torreira với Sampdoria và chỉ còn chờ ngôi sao 22 tuổi xong xuôi kiểm tra y tế để thông báo hợp đồng.


Nếu thành quả , Torreira sẽ là tân binh thứ 4 của Arsenal ở mùa Hè này cùng với Stephan Lichtsteiner, Bernd Leno and Sokratis Papastathopoulos. Tính tới thời điểm này, Pháo thủ đang là đội bóng tìm sửa rần rộ nhất trong các "đại gia" Anh.


Theo xemthethao NHM Pháo thủ đang rất nô nức với dự án mới của Unai Emery và chờ đợi một mùa giải cạnh tranh ngôi vô địch chứ không chỉ "chăm chăm" vào top 4.
bongdalu Web Developer