Thứ Năm, 7 tháng 2, 2019

tương lai Ashley Young được chốt




Theo truyền thông Anh, Ashley Young sẽ được Man Utd gia hạn hợp đồng thêm một năm.
link vao w88

Hợp đồng ngày nay giữa Ashley Young và Man Utd sẽ hết hạn vào mùa hè tới , thời điểm anh bước qua tuổi 34. Tuy nhưng mà , Quỷ đỏ vẫn quyết định giữ Ashley Young ở lại thêm 1 năm vì các cống hiến của cầu thủ này trong thời gian qua.




Theo nguồn tin uy tín BBC Sport, cuộc đàm phán giữa Man Utd và Ashley Young bắt đầu từ cuối năm ngoái và đang tiến triển rất tốt. Lãnh đạo CLB hài lòng có sự hiện diện của cầu thủ này cả trong phòng thay đồ lẫn trên sân cỏ.

k8 co uy tin khong
Ashley Young gia nhập Man Utd mang giá 17 triệu bảng từ Aston Villa vào mùa hè năm 2011. đến thời điểm này, anh là 1 trong các cầu thủ với “thâm niên” nhất tại Old Trafford. Trong thời gian qua, Ashley Young cũng được đeo băng đội trưởng Man Utd lúc Antonio Valencia liên tục vắng mặt.


duyên do là tiền đạo cánh nhưng Ashley Young liên tục thay đổi bản thân để trụ lại Man Utd. Dưới thời Louis van Gaal và Jose Mourinho, cầu thủ này thi đấu như hậu vệ cánh thực thụ và để lại nhiều dấu ấn. Anh thậm chí là hậu vệ cánh trái số một của tuyển Anh tại World Cup 2018, giải đấu mà họ lọt vào tới vòng bán kết.
w88pro
Đá gà trực tuyến Web Developer