Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Sarri tiết lộ mối quan hệ với BLĐ Chelsea


Phát biểu họp báo trước cuộc đấu với Tottenham trên keo nha cai macao, nhà cầm quân Sarri khẳng định ông vẫn có mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo của CLB sau sự cố Kepa chống đối.

Chelsea đã mất chức quán quân League Cup vào tay Man City và những trận thua muối mặt trước đó, nhà cầm quân Maurizio Sarri được cho là không còn thu được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia phủ nhận điều này, bất chấp cả việc thủ thành Kepa công khai bật ông trước sự chứng kiến của hàng triệu người theo dõi.


Phát biểu trước màn tiếp đón Tottenham, Sarri nói với 169bet: "Tôi đã rỉ tai với Marina [Giám đốc của Chelsea] trước và sau trận chung kết, trong đó có cả tình huống của Kepa. Mối quan hệ của tôi với CLB vẫn như trước.

người gác đền không phải là vấn đề. Cậu ấy đã phạm một sai trái lớn mà bản chất của cậu ấy là một cậu bé nhỏ ngoan. Trận thua rất đáng tiếc nuối nhưng mà hiện giờ không khí trên sân tập đang rất tốt. Thái độ luyện tập của các cầu thủ cũng tốt hơn trước".

Bên cạnh đó, Sarri còn dành lời khen ngợi cho người gác đền dự bị Willy Caballero, người đã khởi động rất kỹ lưỡng để vào sân thay người trong trận chung kết League Cup nhưng bị Kepa từ khước.

Theo truyền thông Anh, ngoài việc Kepa bị phạt 1 tuần lương, huấn luyện viên Sarri cũng đang cân nhắc đẩy thủ thành 24 tuổi người TBN lên ghế dự bị trong trận derby London đêm nay. Dù rằng đây là trận chiến rất quan trọng mà nó là việc làm cần thiết của Sarri, qua đó làm gương cho những cầu thủ khác.

link xem trực tiếp bóng đá k+ hôm nay
tylebongda Web Developer