Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Aguero mạnh dạn nói về khả năng có cú ăn 4 của Man City mùa này


"Nếu ở quá trình này của mùa giải, đội láng sở hữu cơ hội đoạt tứ danh hiệu, thì điều đó Tức là chúng tôi vẫn chơi tốt", Aguero kể bên trên tờ Mirror.

Man C.ty vươn lên dẫn đầu ngoại hạng Anh sau thành tích Chelsea sở hữu tỷ số 6-0. vào cuối tuần qua, đội trơn của HLV Pep Guardiola cũng giành quyền vào tư kết Cup FA nhờ tòa tháp 4-1 trước Newport County. Trước đấy, bọn họ đang giành quyền chơi chung kết Cup Liên đoàn, gặp mặt Chelsea vào trong ngày 24/2 tiếp đây.

sống Champions League, Man công ty sẽ gặp tình địch được xem yếu hơn nhiều là Schalke nghỉ ngơi vòng 1/8. đó là tiền đề thực hiện đội nhẵn có thể tiến sâu sinh hoạt giải đấu năm nay.

"Tôi chờ đợi cú ăn tứ đã thành hiện thực. Tôi là kẻ tham vọng & luôn để mục đích cao. Chưa đội trơn làm sao đáp ứng cái này, and Man C.ty vẫn đi vào lịch sử. Tôi mong là người làm bàn sống hoàn toàn trận chung kết. Tôi nghĩ tập thể này vừa sức giành đa số danh hiệu, và đó là thách thức cho chúng tôi", trung phong Argentina nhắc diện tích lớn.

3 bàn vào lưới Chelsea nghỉ ngơi trận sắp tuyệt nhất làm cho Aguero cân bằng kỷ lục 11 hat-trick của huyền thoại Alan Shearer trong kỷ nguyên siêu việt Anh. tiền đạo này nâng thành tựu lên 17 bàn sau 23 trận làm việc siêu hạng Anh, cộng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mang Mohamed Salah của Liverpool.

Trong lịch sử hào hùng, Man Utd là đội nhẵn Anh tuyệt nhất đã từng giành cú ăn 3 danh hiệu béo trong một mùa gồm Champions League, ngoại hạng Anh & Cup FA.

Nguồn tin thể thao trên trang xóc đĩa qua mạng internet
Bóng đá 366 Web Developer