Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Bayern: “Quái vật” hồi sinh



Đã qua thời đỉnh cao và ít được dùng ở mùa giải năm nay nhưng trước Liverpool, Javi Martinez đã với màn trình diễn thông minh giúp Bayern Munich giữ sạch lưới ngay tại Anfield.

k8pro

Từng là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Bayern Munich cũng như nằm trong top các tiền vệ phòng ngự bậc nhất châu Âu nhưng mẫu tên Javi Martinez đã ít thông thường bị lãng quên. Ngôi sao người TBN giờ đã bước qua tuổi “băm” và ở mùa giải năm nay cũng ko được HLV Niko Kovac tin sử dụng bằng những đồng đội trẻ trung hơn. tuy thế , trước Liverpool, anh đã với một màn trình diễn đỉnh cao.



Chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ thay cho Leon Goretzka bị thương vào phút chót nhưng Martinez lại chính là cầu thủ chơi hay nhất của Bayern tại sân Anfield. Trước sức ép cực lớn từ đội chủ nhà, tiền vệ người TBN vẫn là lá chắn vững chãi ở giữa sân, hỗ trợ đắc lực cho hàng phòng ngự và góp công phệ giúp đội nhà lần đầu giữ sạch lưới trong năm 2019.


Suốt 90 phút với mặt trên sân, Martinez hoạt động ko dừng nghỉ và chẳng ngại lăn xả. Cầu thủ 30 tuổi chiếm hữu 2 lần tắc bóng thành công, 4 lần phá bóng giải nguy, 6 lần cắt bóng, 4 lần thắng ko chiến cùng 9 lần thắng tranh chấp tay đôi. một trận đấu gợi nhớ tới hình ảnh “quái vật” tuyến giữa người TBN lúc còn ở đỉnh cao phong độ.
w88hcm

ngoại trừ Martinez, nhìn chung đây là trận đấu thành công với những hậu vệ của cả hai đội khi khóa chặt các ngôi sao tấn công bậc nhất châu Âu. Fabinho, người “chữa cháy” ở vị trí trung vệ của Liverpool hay bộ đôi Mats Hummels – Niklas Sule bên phía Bayern đều đã chơi vô cùng kiên cố , giúp đội nhà giữ sạch mành lưới.


Ngược lại, các cầu thủ tấn công lại có một màn trình diễn nhạt nhòa. Sadio Mane tỏ ra vô duyên khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn của Liverpool. Trong khi đó bên phía Bayern, ngôi sao được kì vọng sẽ gây đột biến, Kingsley Coman cũng chơi dưới sức lúc trọn vẹn mất hút suốt thời gian có mặt trên sân và không tạo được bất cứ dấu ấn đáng nhắc nào.
cmd368
Đá gà trực tuyến Web Developer