Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

CHÍNH THỨC: Incheon United chiêu mộ Công Phượng


Chiều nay, CLB Hàn Quốc Incheon United xác nhận trên bet69 the thao rằng đã chiêu mộ thành công tiền đạo của HAGL, Nguyễn Công Phượng theo hợp đồng mượn một năm.

Thương vụ Nguyễn Công Phượng tới Incheon United đã được HAGL xác nhận từ vào ngày cuối tuần trước. Tuy nhiên, do vấn đề về visa nên nên đến hôm nay, Công Phượng mới hoàn tất các thủ tục da nhập CLB Hàn Quốc.


bên trên trang chủ, Incheon United xác nhận bọn họ sẽ mượn Công Phượng hết mùa giải 2019 và trao áo số 23 cho tiền đạo này. CLB Hàn Quốc nhấn mạnh chúng ta đã sử dụng suất ngoại binh châu Á quý báu dành cho Công Phượng và kỳ vọng tiền đạo này sẽ hỗ trợ HLV Jorn Andersen có rất nhiều lựa chọn hơn trên hàng công.

Theo quy định của K-League từ thời điểm năm 2009 tới nay, mỗi CLB chỉ được phép đăng ký và sử dụng tối đa “3+1” ngoại binh. Trong các số ấy, suất cùng thêm bắt cần là kẻ châu Á. Như vậy, rất có thể thấy Incheon United không chiêu mộ Công Phượng chỉ vì mục đích thương mại. ban ca doi the 2019

Trong bài ra mắt Công Phượng trên trang chủ, Incheon United tỏ ra rất phấn khích với tiền đạo 24 tuổi này. CLB Hàn Quốc viết: “Công Phượng từng là member chủ chốt của U23 việt lọt vào đến chung cuộc giải U23 châu Á năm ngoái. Sau đó, anh tiếp tục dẫn dắt tuyển việt nam tới chức vô địch AFF Cup sau nhiều năm mong đợi. Ở Asian Cup 2019, Công Phượng ghi 2 bàn thắng quan trọng đặc biệt vào lưới Iraq và Jordan, góp công to đưa tuyển việt lọt được vào tới tứ kết”.

“Năm 2016, Công Phượng từng khoác áo CLB ở J-League 2, Mito Hollyhock và lúc này, tiền đạo này đã sẵn sàng cho bước tiến mới trong sự nghiệp ở K-League. Mang tốc độ, kỹ thuật cá nhân xuất sắc cộng tinh thần uy lực, Công Phượng dự kiến sẽ đóng tầm quan trọng đặc biệt quan trọng trên hàng tấn công của HLV Jorn Andersen trong mùa giải sắp khởi tranh”

tylebongda Web Developer