Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2019

Câu lạc bộ Bayern chiêu mộ sao mai triển vọng của Đức




Ít ngày sau lúc khép lại kì chuyển nhượng mùa đông, Bayern Munich bất ngờ xác nhận đã với được chữ kí của tiền đạo trẻ tiềm năng hàng đầu nước Đức, Jann-Fiete Arp từ Hamburg.
xem bong da truc tiep 
Trên trang chủ CLB, Bayern Munich thông báo đã có được sự dùng cho của Jann-Fiete Arp từ Hamburg theo bản hợp đồng được đồn đoán sở hữu thời hạn 4 năm cộng mức phí vào khoảng 3 triệu euro. Điều đặc thù là tiền đạo trẻ này được lựa chọn thời điểm đến với sân Allianz Arena, vào hè 2019 hoặc muộn nhất là hè 2020.


Arp chưa cần mẫu tên đình đám ở châu Âu nhưng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ nổi trội nhất nước Đức các năm qua. Tiền đạo vừa bước sang tuổi 19 hồi tháng 1 gần đây từng là thủ quân đội U-17 Die Mannschaft và là cầu thủ trước tiên sinh ra trong thế kỉ XXI ghi bàn tại Bundesliga.

w88 di dong
những màn trình diễn ấn tượng và trưởng thành trước tuổi của Arp đã lôi kéo sự đon đả của rộng rãi đại gia, vượt trội sở hữu 2 ông lớn thành London, Chelsea cộngTottenham. Tuy mà , chiếm hữu sức hút quá mập ở Đức, Bayern đã là đội giành chiến thắng và mang được sự sử dụng cho của Arp.


Theo báo giới, thực tế Bayern đã sắm xong Arp từ hè 2018 nhưng cầu thủ này ko muốn rời Hamburg khi CLB đã đào tạo và nuôi dưỡng anh buộc phải xuống hạng. Tiền đạo 19 tuổi muốn ở lại vừa để giúp đội bóng thành phố cảng trở lại Bundesliga, vừa để có thêm thời gian ra sân tích lũy kinh nghiệm. Arp được coi là sự thay thế lâu dài cho Robert Lewandowski ở sân Allianz Arena, ngoài ra còn chiếm hữu thể đá tốt ở cả 2 cánh cũng như tiền vệ tấn công.
3in1bet
Đá gà trực tuyến Web Developer