Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Hãy cho Sarri những người ông cần!




Maurizio Sarri đang nên “giơ đầu chịu báng” vì thảm bại trước Manchester City, nhưng nếu như Ban lãnh đạo Chelsea ko đủ kiên nhẫn, mang thể nhắc , sẽ chẳng còn ai ưng ý chiếm hữu họ.
ban ca k8




Maurizio Sarri nhìn đồng hồ chỉ sau 25 phút trận đấu ở Etihad. Gương mặt thất thần, nặng nề như muốn rơi xuống đất khi tỷ số 4-0 nghiêng về Manchester City. Thời gian chờ tiếng còi kết thúc là quá dài mang ông. Ông đi thẳng vào đường hầm mà ko phải có 1 ánh nhìn nào về cánh tay mà Pep Guardiola chìa ra… Biểu hiện thiếu tôn trọng hiếm thấy ở người đàn ông ấy đối với một người ông vẫn siêu tôn trọng.

HLV 60 tuổi đã bắt buộc đón nhận thất bại nặng nề nhất, đáng xấu hổ nhất trong sự nghiệp huấn luyện. ngay tắp lự, ông kể về nguy cơ bị sa thải.

Điều đấy cho thấy, ông hiểu câu chuyện về sự kỳ vọng tại Chelsea. Công tắc của “máy xay HLV” vẫn luôn ở trạng thái hoạt động, vấn đề chỉ là tới lúc nào ông chủ Roman Abramovich ném nạn nhân vào đấy mà thôi.
w88hn
các CĐV của Chelsea kêu gào về việc sa thải Sarri sau trận thua 0-6 ở Etihad. Họ với quyền, khi bỏ tiền tậu vé, bỏ công để theo dõi, bỏ sức để cổ vũ… Nhưng liệu sự đòi hỏi đấy với công bằng mang Sarri?



Sẽ rất nhanh để chiếm hữu câu trả lời là không . Bởi để chứng kiến đội hình của Pep Guardiola nghiền nát Chelsea theo bí quyết đó, ai cũng biết rằng, HLV người Tây Ban Nha bắt buộc đến mùa giải đồ vật ba tại sân Etihad.

Và ví như phần nhiều người chưa quên, ở lượt đi, Chelsea thắng Man City 2-0. trường hợp Sarri sở hữu lỗi gì ấy thì một là do ông đã quá tự tin và hai là Chelsea chưa hội tụ đủ các khía cạnh cần yếu cho tư tưởng của ông được phát huy.

Thực ra, trận đấu ở Etihad đã là lần vật dụng ba Sarri đối đầu Pep tại Anh – cũng là lần thứ 5 họ đụng độ tính từ thời điểm ông còn dẫn dắt Napoli. Sarri khôngthể không biết những đội bóng của Pep vận hành như thế nào. Vấn đề ở đây là, HLV người Italia chưa thể thay đổi tư duy chơi bóng của các cầu thủ đã ngấm quá sâu triết lý phòng ngự, phản công mà Jose Mourinho hay Antonio Conte đã đem lại sân Stamford Bridge.
3in1bet
Trở lại mùa Hè 2018, lúc ông chủ người Nga một mực tìm Sarri, nghĩa là ông đã ấn tượng mang cá tính chơi bóng của Napoli để mong muốn Chelsea đi theo con đường đó. Nhưng theo một đẳng cấp cao hơn.



Sarri đã có theo Jorginho – hạt nhân ở Napoli, nhưng tới thời điểm này, cầu thủ người Italia gốc Brazil lại nằm trong số các người bị chỉ trích phổ biến nhất. tất cảchỉ nhìn thấy rằng, Jorginho chỉ có số đường chuyền tầm thường nhất mà không kiến tạo một cơ hội nào. Dĩ nhiên là cũng chẳng thể ghi bàn.

Họ cũng nhìn thấy N’Golo Kante bị sử dụng sai vị trí, nhưng rõ ràng là Sarri với ý đồ của ông. với điều, nhân sự ở Chelsea khi này ko thể phát huy lối chơi đó.

Sẽ không quá nếu như cho rằng, hoán đổi đội hình Napoli mà Sarri từng dẫn dắt sang Chelsea khi này thì bí quyết chơi và kết quả mang khi còn lạc quan hơn. thuần tuý là Jorginho mang “quyền” điều tiết trận đấu, dù Marek Hamsik mới là đội trưởng.



Tại Chelsea khi này, như phổ biến người nhận xét, thiếu 1 thủ lĩnh trên sân – điều mà Eden Hazard khẳng định mình mang nhưng không ai thấy. Sarri đang bị đổ cho tội làm cho cầu thủ chuyền bóng tốt nhất [Jorginho] phát hành thành tầm thường, biến cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2016/17 [Kante] thành kẻ đứng trong sự chơi vơi, biến Hazard thành cầu thủ ngày càng trở nên… ích kỷ [vì không thể chuyền bóng phối hợp mà buộc phải đi bóng, lao đầu hàng thủ đối phương].

Rõ ràng là để thay đổi một hệ tư tưởng là chuyện cực kỳ khó. Chưa nhắc , nếu như nói trên phương diện tên tuổi, Chelsea ở 1 đẳng cấp khác Napoli.

Việc Sarri khát khao đưa Gonzalo Higuain về London cho thấy ông bắt buộc những cầu thủ hiểu và biết nghe lời ông đến mức nào. Việc ấy dễ hơn là thay đổi cácđiều đã ăn sâu vào nguyên lý chơi bóng ở sân Stamford Bridge.



cho nên, trường hợp Abramovich đã thực sự muốn thay đổi triết lý bóng đá tại Chelsea thì điều cần khiến là chế tác các cầu thủ mà Sarri phải chứ không hề sa thải và đưa về 1 người khác cũng mang triết lý tấn công mà nền tảng vẫn chỉ là những nhân tố quen phòng ngự.
Đá gà trực tuyến Web Developer