Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Thoải mái tự tin lên rất cao, Solskjaer phát biểu hạ PSG


mặc dầu định hình rất lớn PSG song với sự tự tin, HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại phát biểu với tylekeo88 Man Utd năng lực hạ gục bất kể đối thủ cạnh tranh nào.

đối mặt các sức ép sống Old Trafford đôi HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có màn khởi điểm như mơ với 11 trận bất bại tại mọi đấu trường, trong đó xuất hiện đến 10 chiến thắng. Sau thời điểm mang Man Utd trong top 6 Premier League, sách lược gia người Na Uy sẽ đương đầu thách thức khác ở Champions League là PSG.


trong cuộc họp báo trước trận lượt đi, Solskjaer không giấu nổi vẻ háo hức. Mặc dầu đánh giá không nhỏ đội hình của PSG đôi nhà cầm quân người Na Uy vẫn thỏa sức tự tin cho rằng M.U năng lực hạ gục mọi đối thủ cạnh tranh nào sống thời điểm này.

“Có lẽ đấy là trận knock-out độc đáo nhất Tính từ lúc màn đụng độ Real Madrid, trận đấu mà Nani đã nhận thẻ đỏ. Chúng mình cũng từng có màn đụng độ độc đáo với Bayern (dưới thời David Moyes vào thời điểm năm 2014). Các cầu thủ cũng như CĐV đều mong chờ trận đấu này. xem bong da truc tiep c1 dem nay

Đội hình của tớ có khả năng đánh bại mọi đối phương. Khi bước vào những trận đấu với sự mạnh mẽ và tự tin hiện có, chúng tôi có quyền tín nhiệm thắng lợi. Tuy nhiên, chúng tôi không còn giám sát quá xa vời. Trước mắt, chúng tôi phải tập kết mang lại màn đụng độ PSG cũng như đánh bại đối thủ cạnh tranh này”, Ole Gunnar Solskjaer san sẻ trong cuộc họp báo trước trận.

“Tôi rất ưng ýl với thái độ và tinh thần của những cầu thủ. Mình đã nói cùng với họ rằng nếu như tiếp tục làm việc cần cù như hiện nay cũng như giữ sự tập kết, chúng tôi năng lực hồi phục cũng như tạo ra nhiều bất ngờ”, nhà cầm quân người Na Uy tiếp lời.

ở trận lượt đi đêm nay, PSG dính tổn thất lớn về con người khi mất 5 cầu thủ trụ cột là Neymar, Cavani cũng như Meunier. Mặc dù thế, HLV Solskjaer nhận định rằng PSG có nhiều lựa chọn giá trị nên Man Utd không còn chủ quan.

“Với toàn bộ đội bóng, khi mất nhiều cầu thủ như Neymar, Cavani hoặc Meunier đều là nhiều tổn thất lớn. Nhưng nó tiếp tục tạo nên khả năng cho những cầu thủ khác. Tất cả thứ thành ra không dễ đoán cùng với chúng tôi.

không dễ để đối chiếu bởi khi tập luyện sống Ligue 7, PSG biết cách giành thắng lợi bằng mọi thủ đoạn. Còn ở Champions League, chúng ta có thể tiếp cận đi theo giải pháp khác. Ở thời điểm hiện tại, PSG đã bộc phá không nhỏ. Họ nắm giữ những cầu thủ hàng đầu thế giới như Buffon, Thiago Silva, Kylian Mbappe hay Neymar...”, HLV của Man Utd tiếp lời.

tylebongda Web Developer